TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai Quang Hải bị soi vết bớt ở chân, Chu Thanh Huyền đáp khéo thế này

Chủ nhật, 01/09/2024 17:20

Khi con trai bị soi, bà xã Quang Hải đáp lại rất khéo, thể hiện IQ không phải dạng vừa.

Từng giấu mặt con nhưng đến nay, vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã thoải mái hơn khi công khai ảnh bé. Hiện con trai Quang Hải đã hơn 1 tháng tuổi, bé tên thật là Nguyễn Quang Minh, biệt danh Lido.

Nhưng trong clip mới đăng tải, khán giả tinh ý soi ra chân con trai Quang Hải có một vết bớt khá lớn. Đáp lại Chu Thanh Huyền khéo léo nói : "Vâng ạ, đánh dấu ở chân sau này con đá bóng siêu hơn bố Hải". Thực ra, trẻ sơ sinh có bớt là rất phổ biến và hầu hết các trường hợp đều không cần điều trị gì, chúng hầu như vô hại hay thậm chí sẽ tự biến mất hoặc co nhỏ lại theo thời gian khi trẻ lớn dần lên. Vậy nên vết bớt ở chân con Quang Hải cũng không có gì đáng ngại.

Con trai Quang Hải có vết bớt ở chân.

Trong hội cầu thủ Việt, Quang Hải đứng hàng đầu về độ giàu có, nổi tiếng. Dù khá kín tiếng nhưng không ít lần nam cầu thủ để lộ khối tài sản khủng của mình. Ngoài mức lương và chuyển nhượng tiền tỷ thì Quang Hải còn có nguồn thu từ trung tâm bóng đá cộng đồng và tiền quảng cáo. Ngoài ra, vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng kiếm được bộn tiền nhờ việc bán hàng qua mạng. Vì thế, con trai Quang Hải được dân mạng khen không chỉ kháu khỉnh mà còn là nhóc tỳ được "sinh ra từ vạch đích".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới