TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng gần hai tháng đã rất bụ bẫm, dân mạng khen vợ Tây chăm nhóc tỳ quá khéo

Thứ sáu, 17/02/2023 09:36

Dù chưa chính thức lộ mặt nhưng những khoảnh khắc đáng yêu của con trai thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn được nhiều người quan tâm.

Khoảng 6 tháng sau đám cưới ấm cúng ở Vũng Tàu, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Dianka chào đón con đầu lòng. Sau sinh không lâu, Dianka nhanh chóng quay trở lại nghề làm mẫu. Riêng Dũng "gôn" cũng phải bay ra Hà Nội để tập luyện cùng CLB mới.

Khi xa vợ con, nam thủ thành luôn chia sẻ dòng trạng thái mong nhớ. Khi về Tp HCM, Bùi Tiến Dũng thường dành hết thời gian cho gia đình.

Công việc có thể linh động về thời gian nên mẫu Tây Dianka dành phần lớn thời gian bên con. Còn lại, cô đành nhờ mẹ ruột chăm sóc cháu. Dù chưa chính thức lộ mặt nhưng nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng vẫn được quan tâm. Hơn 2 tháng, cậu bé đã rất bụ bẫm. Riêng Dianka bận đầu bù tóc rối chăm con nhưng vẫn xinh đẹp.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng đăng ảnh bế con trai.

Hơn 2 tháng nhưng nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng đã rất bụ bẫm.

Nhiều người khen Dianka chăm con khéo léo.

Sau sinh chưa lâu vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Ngoài tập luyện, chế độ ăn Dianka nhấn mạnh: "Sự chăm sóc, hỗ trợ và giúp đỡ của chồng rất là quan trọng, bởi vì khi mang thai, mỗi người phụ nữ phải luôn có tâm trạng tốt và cảm thấy được yêu thương. Hãy nhớ rằng tâm trạng của người mẹ được truyền sang con.

Và giai đoạn khó nhất là sau khi sinh. Mình đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Một bạn trị liệu xoa bóp... đã đến giúp mình. Cô ấy cho mình tắm hơi tại nhà, tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc. Trong 10 ngày mình đã giảm -13kg".

Vợ Bùi Tiến Dũng giảm cân thần tốc sau sinh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)