TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đưa người yêu về nhà đón Tết, nhan sắc cô gái gây tò mò

Thứ bảy, 05/02/2022 09:05

Sau một thời gian bị nghi chia tay hot girl Diệu Linh, Hiếu Nguyễn - con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới.

Hiếu Nguyễn được biết đến là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cũng như nhiều thành viên khác trong gia đình, Hiếu Nguyễn nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Vào dịp Tết nguyên đán, trong khi Tiên Nguyễn hay Phillip Nguyễn đã khoe cả đống ảnh tại biệt thự Quận 2 của gia đình thì mãi tới mùng 4 Tết, Hiếu Nguyễn mới có bài đăng đầu tiên của năm trên trang cá nhân.

Hiếu Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ảnh bên bạn gái.

Đáng chú ý là Hiếu Nguyễn đã công khai hình ảnh bên bạn gái mới. Tuy nhiên, anh chàng vẫn giấu mặt bạn gái. Trong ảnh, cô gái này diện áo bà ba truyền thống, chuẩn dresscode bữa tiệc đón giao thừa năm nay của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và các thành viên. Người bạn gái mới này từng được Hiếu Nguyễn "lỡ tay" công khai hồi giữa tháng 1 vừa qua.

Trước đó, Hiếu Nguyễn từng dính nghi vấn hẹn hò với hot girl Diệu Linh. Anh từng đăng ảnh Diệu Linh nhưng nhanh chóng xóa đi. Tuy nhiên, chỉ 1 thời gian ngắn, cả hai lại bị đồn đã chia tay.

Hiếu Nguyễn từng dính nghi vấn hẹn hò với hot girl Diệu Linh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới