TRẺ » Hotgirl, hotboy

Công khai chưa lâu, Huỳnh Phương 'FAP' đã mua tặng Sĩ Thanh Iphone 11 và loạt quà khủng

Thứ bảy, 21/09/2019 09:56

Khi đã yêu, nam diễn viên Huỳnh Phương (nhóm hài FAPTV) chẳng ngại bỏ tiền mua những món hàng hiệu giá trị tặng bạn gái Sĩ Thanh.

Huỳnh Phương đã đăng một clip trên trang cá nhân và tiết lộ sẽ mua tặng Iphone 11 Pro Max tặng bạn gái Sĩ Thanh. Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho biết, anh còn chuẩn bị thêm một vài món quà có giá trị lớn hơn vài lần chiếc điện thoại để dành tặng Sĩ Thanh nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Tuy nhiên, những món quà "khủng" ấy là gì vẫn chưa được Huỳnh Phương tiết lộ.

Huỳnh Phương mua Iphone 11 Pro Max tặng bạn gái Sĩ Thanh và loạt hàng hiệu giá trị.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh hẹn hò với nhau được khoảng 3 tháng. Cả hai gặp nhau là lúc đi ăn cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cách đây ít ngày, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã chính thức công khai việc hẹn hò. Ngay sau đó, Huỳnh Phương khẳng định chủ quyền với Sĩ Thanh khi thay đổi trạng thái quan hệ trên Facebook.

Trước khi đến với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được biết đến là một nam diễn viên đào hoa. Còn riêng Sĩ Thanh thì đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thực sự nổi bật. Gần đây, cô nàng còn bị nghi đập hộp hàng fake. Nhưng sau đó, Sĩ Thanh đã tung bằng chứng để phủ nhận.

Quen nhau nửa năm nhưng cả hai mới chính thức hẹn hò khoảng 3 tháng.

Video Huỳnh Phương khoe mua quà tặng bạn gái Sĩ Thanh

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới