TRẺ » Hotgirl, hotboy

Công Phượng bị tố 'chảnh chọe' khi từ chối chụp ảnh cùng fan nữ

Thứ ba, 20/04/2021 09:29

Trong giờ giải lao tại trận cầu kinh điển hôm 18/4 tại sân Pleiku, một fan nữ đã xin chụp ảnh với Công Phượng nhưng bị nam cầu thủ từ chối.

Vào ngày 18/4 tại sân nhà Pleiku, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có một trận cầu đẹp mắt với chiến thắng trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, không lâu sau đó, một vài hình ảnh về Công Phượng được chia sẻ gây không ít tranh cãi.

Cụ thể, khi Công Phượng đang di chuyển trong đường hầm ra ngoài để chuẩn bị cho trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Hà Nội FC, một fan nữ bất ngờ chạy đến xin được chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã từ chối. Anh liên tục di chuyển và bận "xử" nốt quả táo cầm trên tay.

Cầu thủ Công Phượng từ chối chụp ảnh với fans nữ.

Hành động từ chối chụp ảnh cùng fan của Công Phượng bị một số người cho là chảnh chọe. Tuy nhiên, nhiều người lại bảo vệ Công Phượng vì cho rằng nam cầu thủ giờ đã là người có vợ nên tránh chụp ảnh với fan nữ.

Một số người giúp chân sút xứ Nghệ trả lời: "Đang bận ăn táo, chụp gì mà chụp", "Ăn miếng táo mà nó cũng không để tao yên".

Cư dân mạng bảo vệ khi Công Phượng bị tố chảnh chọe.

Nhiều người hâm mộ đứng ra bảo vệ Công Phượng vì họ cho rằng từ trước đến nay, chân sút xứ Nghệ luôn rất thân thiện và hiền lành, không hề có thái độ "chảnh" hay kiêu dù nổi tiếng.

Một số người nói về lý do Công Phượng không được chụp ảnh với fan.

Công Phượng trước đó luôn được khen ngợi thân thiện và hiền lành, không hề có thái độ "chảnh" dù nổi tiếng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới