TRẺ » Hotgirl, hotboy

Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc 'vợ đã đẻ hay chưa'?

Thứ sáu, 06/08/2021 14:01

Trên sóng livestream của trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trả lời về câu hỏi vợ đã sinh em bé hay chưa?

Sau khi làm nên lịch sử tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển bóng Việt Nam đang rục rịch tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 sắp tới. Trong khi phần lớn các cầu thủ đã có mặt cùng đội tuyển thì một vài gương mặt quen thuộc với dân mạng như Công Phượng, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại tập trung muộn hơn so với đồng đội.

Công Phượng đang ở nhà để chờ vợ sinh con.

Tối qua (5/8), Tư Dũng đã tranh thủ livestream tâm sự mỏng với người hâm mộ, còn rủ rê cả Công Phượng vào góp vui. Tại đây, Bùi Tiến Dũng đã hỏi thăm đồng đội chuyện con cái vì Viên Minh sắp sinh: "Em bé ra chưa?". Trả lời lại, Công Phượng vừa cười vừa tiết lộ là chưa.

Công Phượng xác nhận vợ chưa sinh con.

Ngoài ra trong livestream, 2 chàng cầu thủ lại nói chuyện bằng giọng xứ Nghệ vì Bùi Tiến Dũng người Hà Tĩnh còn Công Phượng quê Nghệ An. Kết quả ra sao chắc không khó đoán, Dũng và Phượng cứ say sưa nói còn dân mạng vào nghe cho 2 anh vui chứ không hiểu gì.

Cho những ai chưa hiểu thì Công Phượng hỏi Sushi - con gái Bùi Tiến Dũng có nói được tiếng "quê choa" (tức là tiếng xứ Nghệ) không. Đáp lại, Tư Dũng phũ phàng: "Mi hỏi câu ngớ ngẩn rứa" (Mày hỏi câu ngớ ngẩn vậy).

Thấy cuộc trò chuyện của hai cầu thủ, Đặng Văn Lâm cũng góp vui bằng bình luận nửa xứ Nghệ nửa phổ thông: "Ở mô mà mạng yếu thế hầy" (Ở đâu mà mạng yếu thế nhỉ).

Đặng Văn Lâm bình luận trong cuộc livestream của Bùi Tiến Dũng và Công Phượng.

Sau đó, Bùi Tiến Dũng cũng đăng ảnh ôm con gái và chia sẻ: "Bố đi làm nhiệm vụ, xong rồi bố về với em nhé".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới