TRẺ » Hotgirl, hotboy

Công Phượng tươi rói sau 'đám cưới xuyên Việt'; Yến Xuân sang Thái gặp Lâm Tây sau gần 1 năm yêu xa

Thứ sáu, 11/12/2020 10:33

Động thái mới nhất của cầu thủ Công Phượng, Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh được tổ chức linh đình ở ba địa điểm khác nhau đã chính thức khép lại. Sau đám cưới không lâu, Công Phượng nhanh chóng phải lên tuyển tập trung, luyện tập cho mùa giải mới. Trước đó, vì lỡ chuyến bay nên nam cầu thủ xứ Nghệ lên tuyển muộn hơn các đồng đội.

Hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo.

Mới đây, anh chàng đã chính thức có mặt tập trung theo lệnh của HLV Park Hang Seo. Ngoài giây phút tập luyện căng thẳng, Công Phượng đã cùng đồng đội đi uống nước.

Trên story Instagram, Đoàn Văn Hậu quay cận cảnh biểu cảm của Công Phượng sau khi chính thức trở thành "chồng người ta". Nam cầu thủ cười tươi rói, vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè.

Công Phượng cười tươi rói sau khi đám cưới với Viên Minh diễn ra tốt đẹp.

Ngoài Công Phượng, động thái mới của bạn gái Lâm Tây - Yến Xuân cũng gây chú ý. Xa nhau khoảng 11 tháng, mới đây Yến Xuân đã quyết định sang Thái Lan thăm bạn trai. Cô nàng đăng ảnh ở sân bay và check-in khách sạn ở Bangkok Thái Lan khiến dân tình càng chắc chắn về việc cả hai gặp gỡ nhau sau quãng thời gian xa cách.

Yến Xuân được cho là bay sang Thái Lan để thăm bạn trai.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người vẫn tin rằng Lâm Tây và Yến Xuân là một cặp. Bằng chứng là những story ẩn ý qua lại, đàng trai vẫn thả tim ảnh bạn gái đều tay và Yến Xuân cũng khoe quà bạn trai tặng trong dịp sinh nhật hồi tháng 8 vừa qua.

Hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Lâm Tây và Yến Xuân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới