TRẺ » Hotgirl, hotboy

Công Phượng và bà xã hiếm hoi để lộ cận mặt của con đầu lòng?

Chủ nhật, 03/04/2022 08:46

Khi đi hát karaoke với các cầu thủ của CLB HAGL, Công Phượng vô tình để lộ khuôn mặt của con sau quãng thời gian giấu kín?

Vào 08/2021, vợ của cầu thủ Công Phượng đã sinh con đầu lòng. Chia sẻ về niềm vui khi lên chức, Công Phượng cho biết: "Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!".

Từ đó đến nay, Công Phượng gần như không hé lộ bất kỳ hình ảnh nào của con đầu lòng. Bởi vậy, hình ảnh mới đây của Công Phượng - Viên Minh gây chú ý. Cụ thể khi đi hát karaoke với các cầu thủ của CLB HAGL, Công Phượng bế một em bé đang yêu, bên cạnh là Viên Minh. Nhiều người đoán đây chính là con đầu lòng của nam cầu thủ. Qua hình ảnh có thể thấy nhóc tì sở hữu gương mặt rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Hình ảnh hiếm hoi được cho là con đầu lòng của Công Phượng.

Em bé rất đáng yêu và hiếu động.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Công Phượng và Viên Minh khá kín tiếng. Bên ngoài sân cỏ, Công Phượng cùng bà xã của mình còn rất thành công trong việc kinh doanh. Có người còn ước tính, khối tài sản hiện tại của Công Phượng - Viên Minh lên đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên vợ chồng Công Phượng lại cực hiếm khi khoe tài sản. Fans chỉ biết rằng cặp đôi đang ở một căn hộ hạng sang ở Landmark 81, được cho là có giá trị không dưới chục tỷ đồng. Cách đây không lâu, thầy Park cho biết Công Phượng đã xây nhà ở Pleiku.

Vợ chồng Công Phượng sở hữu khối tài sản khủng nhưng rất kín tiếng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới