TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cú lội dòng ngoạn mục của Bà Tưng và Angela Phương Trinh

Chủ nhật, 26/01/2014 10:18

Dù bị cấm diễn nhưng cả hai luôn là tâm điểm trong mổi lần xuất hiện.

Nổi lên, chìm xuống cũng vì 2 chữ "tai tiếng"

Chắc chẳng thể nào quên "hiện tượng" Angela Phương Trinh và "thảm họa" Bà Tưng nổi đình nổi đám cả một thời gian dài trước đây. Một người được mệnh danh là Miley Cyrus Việt Nam khi tự mình phá vỡ hình ảnh ngoan hiền khi còn nhỏ để trở nên nổi loạn và sexy hết sức có thể. Một người được ví von là Can Lộ Lộ Việt Nam khi xuất hiện trên mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc về giới tính và "chiến dịch" thả rông vòng 1 gây ngỡ ngàng, bàng hoàng cộng đồng mạng.

Chính vì thế, tên tuổi của 2 cô phất lên như diều gặp gió, Bà Tưng và Angela Phương Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận và nghiễm nhiên trở thành nhân vật được săn đón của giới truyền thông.

Tuy nhiên, những việc làm cứ ngỡ chẳng thể ngăn cản của hai cô gái này lại nhanh chóng bị "tuýt còi" bằng lệnh cấm biểu diễn của cục Nghệ thuật Biểu diễn. Cũng từ đây, giấc mơ nghệ thuật của cả hai tạm thời bị gián đoạn, thậm chí là không thể tiếp tục được nữa.

Với những hình ảnh khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh đã bị cấm diễn

Bà Tưng từng khiến cộng đồng mạng "điên đảo"

Hậu quả của lệnh cấm diễn tác động rất nhiều đến cuộc sống của hai cô gái. Angela Phương Trinh mất đi khoảng thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng từ việc hát hò lẫn uốn éo trong quán bar. Còn Bà Tưng khóc thầm khi vỡ tan tành giấc mơ bước chân vào Showbiz tráng lệ.

Vấp ngã mới biết đường "khôn"

Dường như hiểu được những sai trái từ việc làm của mình, cả hai đã từng bước quay lại vạch xuất phát và bắt đầu lại. Angela Phương Trinh sau thời gian im lặng đã quay lại bằng MV trong mùa Noel 2013. Tuy được đánh giá là giết chết bài hát Giáng Sinh kinh điển nhưng công bằng xét cả quá trình thì hình ảnh gợi cảm có phần hơi quá của cô trong MV không còn không còn thô kệch như trước.

Chưa hết, trang phục đi sự kiện của Angela Phương Trinh sau này mới là điều đáng bàn. Thay vì thu hút ánh nhìn mỉa mai bằng những trang phục thiếu vải hay xuyên thấu như trước đây, cô nàng lại chọn những thiết kế sang trọng mang dáng dấp hoàng gia.

Điển hình như trong đêm trao giải của một tờ báo, giữa một rừng sao hạng A, Angela Phương Trinh diện một bộ đầm hồng nổi bật với phong cách giống hệt Phạm Băng Băng. Ngay lập tức cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, làm lu mờ hết các nghệ sỹ trong sự kiện đó.

Phương Trinh bắt đầu quay trở lại showbiz với hình ảnh quý tộc và sang trọng

Hình ảnh có phần giống Phạm Băng Băng của Angela Phương Trinh

Về phần mình, Bà Tưng đã chọn con đường chân chính khi quyết định thử sức ở các chương trình truyền hình thực tế như Người giấu mặt, XFactor và tuyệt đường với những hình ảnh khoe thân. Tuy không được tiến sâu vào vòng trong như cô mong đợi nhưng sự cố gắng phát triển mình theo nghệ thuật đúng nghĩa vẫn đáng được ghi nhận.

Không kém cạnh "đàn chị" Phương Trinh, trong lần hiếm hoi xuất hiện trước báo chí sau lệnh cấm diễn, tận dụng vẻ đẹp của mình, Bà Tưng diện một thiết kế vô cùng gợi cảm khoe trọn vòng một (gợi cảm chứ không hề phản cảm như trước đây). Và đương nhiên, điều này khiến cô một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý không chỉ của cánh truyền thông mà còn cả giới Showbiz.

Bà Tưng đi thử sức ở các cuộc thi truyền hình thực tế

Bà Tưng thu hút mọi ánh nhìn trong lần xuất hiện gần đây nhất 

Không ai phủ nhận được sức hút của cả hai cô gái trẻ tuổi. Họ luôn biết cách làm mới mình và thu hút sự chú ý của mọi người trong mỗi khoảnh khắc mình xuất hiện. Với những gì đang diễn ra, dường như sau lệnh cấm diễn, Angela Phương Trinh và Bà Tưng đang dần quay trở lại showbiz nhưng với con đường chân chính hơn.

Theo Baodatviet.vn