TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cứ mỗi lần Andrea Aybar đăng ảnh dù xinh đẹp hay phản cảm người đàn ông này vẫn khen bất chấp

Chủ nhật, 15/08/2021 13:55

Bố ruột của Andrea Aybar luôn dành lời khen tặng cho con gái dù cô khoe thân đôi lúc phản cảm.

Andrea Aybar sinh năm 1995, từng là mẫu Tây triển vọng khi hoạt động trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cô nhắc đến với đời tư ồn ào hơn là sự nghiệp, trong đó có 2 mối tình thị phi với Baggio và Yanbi. Nếu theo dõi trang cá nhân này, có thể thấy người đẹp rất thích đăng tải những hình ảnh sexy hết nấc khiến ai nấy phải ngao ngán.

Ít giờ trước, Andrea Aybar chia sẻ hình ảnh khoe da thịt muốn "nghẹt thở". Mẫu Tây diện chiếc quần chẽn rách rưới, để lộ phần lớn vòng 3 tròn trịa, gợi cảm. Dù hình ảnh khá nhạy cảm nhưng mẫu Tây lại được bố ruột để lại bình luận khen hết lời về sự xinh đẹp và quyến rũ.

Andrea Aybar khoe vòng ba nhức mắt nhưng bố ruột của cô lại khen ngợi hết lời

Trước đó không lâu, chân dài 9X cũng chia sẻ bức ảnh gợi cảm hết nấc trên MXH. Trong ảnh, cô diện chiếc váy mỏng tang, để lộ phần lớn da thịt. Lập tức, ở phần bình luận, bố cô cũng khen bất chấp: "Con rất xinh đẹp, bố yêu con nhiều". Đón nhận lời yêu thương của đấng sinh thành, Andrea cũng ngọt ngào bày tỏ: "Con yêu bố hơn". Phụ huynh của cô nàng lại hóm hỉnh: "Rằng đẹp luôn luôn từ phía sau, hoặc từ phía trước luôn luôn đẹp nhất. Tôi yêu bạn nhiều lắm, con gái". Chân dài đáp lại: "Thế mà tôi lại hiểu cơ anh em ạ. Tôi cũng yêu bạn nhiều lắm, bố ơi".

Mẫu Tây đăng ảnh có phản cảm cỡ nào thì vẫn có fan trung thành là bố ruột ngợi khen

Có vẻ như con hát thì bố khen hay là điều rất đúng với gia đình của Andrea Aybar. Trong khi cả thế giới thấy phản cảm với những màn khoe thân quá đà của mẫu Tây thì bố cô lại tỏ ra là fan trung thành và tâng bốc hết nấc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới