TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cùng cô nàng hotgirl Mai Thỏ đón mùa Noel sớm

Chủ nhật, 09/12/2012 01:31

(Ngoisao.vn) - Diện váy bó tone hồng gợi cảm, cô nàng hotgirl nổi tiếng Hà Thành đón Giáng sinh sớm cùng bạn bè tại một nhà hàng ăn...

Được biết đến là một nàng hotgirl có vòng 1 "siêu khủng", Mai Thỏ không chỉ gây chú ý bởi sự nảy nở của các vòng mà gương mặt người đẹp khá đắt lời mời làm mẫu ảnh. Trong không khí mùa Noel đang cận kề, mới đây nhất cô nàng hotgirl nổi tiếng Hà Thành cùng bạn bè đã có mặt tại địa chỉ quen thuộc (Nhà hàng ThaiExpress tầng 1, tòa nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) để đón Giáng sinh sớm và thưởng thức những món ăn mới nhất tại đây.

Với gần 200 món ăn khác nhau, rất đa dạng để khách hàng lựa chọn, đây là điểm đến lý tưởng của không chỉ nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt mà còn thu hút sự ghé thăm của rất nhiều tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt là đồ Thái. Mai Thỏ là khách hàng quen thuộc của nhà hàng và người đẹp được mời tới để thử và chọn ra 20 món ngon nhất của ThaiExpress.

Diện bộ váy bó gam màu hồng gợi cảm và nổi bật, cùng kiểu thiết kế lạ mắt phía sau lưng, Mai Thỏ không những tôn được vóc dáng, khoe vòng 1 tròn đầy lấp ló mà còn khiến bất cứ ai bắt gặp đều không thể bỏ qua được nét đẹp tươi trẻ, lung linh...!

Mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn đón mùa Giáng sinh sớm với cô nàng hotgirl Mai Thỏ:

Chiếc váy bó gam hồng khoe trọn vẹn 3 vòng gợi cảm

Tranh thủ pose hình cùng bạn bè

Kiểu váy với thiết kế khá lạ mắt phía sau lưng

Mai Thỏ lung linh đón mùa Giáng sinh sớm

Mai Thỏ khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm

Cô nàng hotgirl "đốn tim" hầu hết đàn ông bắt gặp

Tạo dáng cùng món ăn

Tranh thủ "tự sướng"

Và thưởng thức những món ăn khoái khẩu mới nhất tại ThaiExpress

Hoàng Vũ