TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cùng là người cũ của Decao, mối quan hệ của Lâm Minh và Châu Bùi nay được thể hiện qua một chi tiết

Thứ bảy, 06/07/2024 08:38

Mối quan hệ của Lâm Minh và Châu Bùi đã gây chú ý.

Thời gian qua, ồn ào tình cảm và "tác động vật lý" của Decao với Lâm Minh đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bởi cả hai từng là những biểu tượng được ngưỡng mộ trong ngành thời trang, có cuộc sống đáng mơ ước từ căn biệt thự ven biển đến nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh. Song, ồn ào nổ ra khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì đằng sau sự hạnh phúc của Lâm Minh và Decao lại là những sóng gió, bất ổn. Hiện tại, cuộc sống của Lâm Minh cũng đã dần đi vào ổn định hơn trước.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ của Lâm Minh và Châu Bùi. Theo đó, Châu Bùi đã chủ động thả tim một bài đăng về chùm ảnh đen trắng Lâm Minh và con trai là bé Hy vào hồi đầu tháng 6 vừa qua. Bên cạnh đó, cả hai cũng có theo dõi nhau trên Instagram. Điều này cho thấy cả hai cũng có mối quan hệ văn minh và có sự kết nối nhất định.

Lâm Minh và Châu Bùi vẫn âm thầm theo dõi nhau

Châu Bùi cũng từng tương tác trong bài đăng của Lâm Minh

Trước đó, khi ồn ào của Lâm Minh và Decao nổ ra, Châu Bùi cũng đã chia sẻ: "Khi ta tổn thương, những người xung quanh ta cũng bị tổn thương. Cuối cùng, ai cũng cần được chữa lành, ai cũng thật đáng thương và cần sự nâng đỡ". Không chỉ vậy, Châu Bùi cũng nhắc đến những vấp ngã trong tình yêu và tiết lộ về điểm tựa trong cuộc sống: "Nhỏ thì tựa vào gia đình, khi đã trưởng thành suy nghĩ thấu đáo thì nhận ra điểm tựa vững chãi nhất chính là "tựa vào chính mình". Nhưng mạnh mẽ quá cũng có cái "dở". Sợ nói ra nỗi buồn của mình thì mọi người sẽ đánh giá và "thương tổn nào bị kìm nén quá lâu, cũng có thể trở thành những căn bệnh tâm lý".

Mối quan hệ của Lâm Minh và Châu Bùi được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới