TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống của 'bà Tưng' - Lê Thị Huyền Anh hiện tại và hình ảnh 'lột xác' mới nhất

Thứ ba, 19/11/2019 20:45

Sau quãng thời gian 'nổi loạn', hiện 'bà Tưng' đang có cuộc sống rất bình yên bên mẹ và anh trai ở Tp.HCM.

Đã có khoảng thời gian, bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nổi như cồn trên mạng nhờ clip nhảy sexy, phô da thịt và những quan điểm gây sốc. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc.

"Bà Tưng" ở thời điểm khi mới nổi tiếng.

Sau hàng loạt thị phi, Huyền Anh công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi nhìn lại quãng thời gian nổi loạn này, Huyền Anh cảm thấy hối hận: "Em đã sai khi chọn con đường ấy, đến bây giờ nghĩ lại thấy mình năm xưa thật đáng thương và đáng giận. Vì cảm giác cô đơn và muốn bùng nổ, cảm thấy bố mẹ chia tay và mình như đứa trẻ lạc lõng trong mái ấm gia đình mình...

Nhưng khi em hiểu ra, em chỉ là "nạn nhân" của những toan tính, thực dụng, chẳng có ai yêu thương em khi đưa em đến với sự nổi tiếng bằng con đường đó nên em đã quyết định dừng lại", cô chia sẻ.

Sau khoảng thời gian lặn mất tăm, nhiều người tò mò không biết cuộc sống hiện tại của bà Tưng giờ ra sao?

Loạt ảnh mới nhất của bà Tưng sau khoảng thời gian ở ẩn.

Trong chia sẻ mới nhất, bà Tưng cho biết cô đang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên mẹ và anh trai. Nhờ hợp vận kinh doanh mà hai anh em cũng có 2, 3 căn nhà, 1 miếng đất ở Sài Gòn. Thỉnh thoảng, bà Tưng cũng xuất hiện trong một số sự kiện. Giờ đây, cô cắt tóc ngắn, uốn xoăn cá tính hơn trước. Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng Huyền Anh đã có sự tiết chế, không còn thả rông như trước.

Tâm sự về chuyện tình cảm, cô cho biết đã chia tay bạn trai và hiện đang độc thân. Trước có câu hỏi liệu có mở lòng để yêu ai khác và tiến tới hôn nhân hay không bà Tưng cho rằng còn phải chờ duyên nợ của mình đến đâu. Khác hẳn bà Tưng thiếu chín chắn trước đây, Huyền Anh giờ đã chững chạc, trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Cô đang sống cùng mẹ và anh trai ở Tp. HCM.

Thỉnh thoảng, Huyền Anh cũng xuất hiện trong một số sự kiện.

Cô nàng cũng tranh thủ học thêm để nâng cao kiến thức.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới