TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống của 'Hot boy Uber' thay đổi ra sao sau khi kết hôn?

Chủ nhật, 11/08/2019 06:52

Kent Phạm và vợ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở New Zealand.

Kent Phạm được nhiều người chú ý khi tham dự chương trình "giọng ải giọng ai". Khi tham gia chương trình, anh chàng tự nhận mình là tài xế Uber. Tuy nhiên, sự thật Kent Phạm không phải làm tài xế mà là một anh chàng đầy tài năng, nhiều năm sống ở Úc, biết 4 thứ tiếng. Sau khi tốt nghiệp ngành marketing, Kent làm chuyên viên cho một công ty sản xuất tấm các thu nhiệt trần. Sau đó, anh chàng lại kiểm soát cho một công ty xuất nhập khẩu các loại hạt (hạt điều, hạt óc chó…).

Với chiều cao nổi bật, gương mặt đẹp trai, Kent Phạm đã nhanh chóng lọt mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Hà và được mời thủ vai chính trong phim điện ảnh "Thử yêu rồi biết". Phim còn có sự tham gia của Trương Mỹ Nhân, Thanh Bạch, Đức Tuấn...

'Hot boy Uber' Kent Phạm

Tuy nhiên, sau bộ phim này, Kent Phạm lại sống khá kín tiếng. Tháng 3/2019, anh chàng bất ngờ kết hôn với vợ tên là Tiffany Nguyễn. Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng đang sinh sống ở New Zealand.

Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên khoe những bức ảnh đi ăn ở các nhà hàng sang chảnh, đi tham quan nhiều địa điểm đẹp.

Kent Phạm kết hôn với vợ vào tháng 3/2019.

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở New Zealand.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới