TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống của hot girl Thúy Vi hậu ồn ào với thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Thứ hai, 13/03/2023 14:34

Khoảng gần 8 năm sau ồn ào với thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của hot girl Thúy Vi đã có nhiều thay đổi.

Thúy Vi nổi tiếng khi vướng vào tin đồn tay ba giữa Midu - thiếu gia Phan Thành. Thười điểm đó, cô nàng vẫn còn đang là học sinh và được mệnh danh là "Hot girl Cà Mau". Nhiều người cho rằng vì Thúy Vi nên Phan Thành và Midu chia tay dù đã đính hôn.

Khi vướng ồn ào với Phan Thành, Thúy Vi vẫn đang là học sinh cấp 3.

Sau ồn ào, Thúy Vi không muốn gặp lại thiếu gia này vì "quá phiền phức và mệt mỏi nên không muốn quen nữa". Cô nàng chuyển lên thành phố sống, từng muốn dấn thân vào showbiz nhưng bất thành.

Thúy Vi cũng có những mối quan hệ mới, mua được nhà, xe nhờ công việc bán hàng. Để nâng cấp ngoại hình, cô từng công khai nâng ngực nhưng sau đó lại tháo vì câu nói của người yêu cũ: "Người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy". Hơn nữa, việc làm túi ngực quá to và không vừa vặn với người khiến cô gặp cản trở trong công việc nên đã tháo để đặt size phù hợp hơn.

Cô nàng chuộng style táo bạo khoe vòng một.

Hậu can thiệp "dao kéo", Thúy Vi chăm đăng ảnh gợi cảm khoe vóc dáng. Hiện tại, cô nàng vẫn chưa chính thức công khai bạn trai mà chỉ đăng ảnh vui chơi sang chảnh. Gần đây, Thúy Vi hạn chế chia sẻ cuộc sống đời tư mà dành thời gian cho bản thân, đọc sách, nấu ăn.

Gần đây, Thúy Vi không chia sẻ nhiều về đời tư mà chuyển sang đọc sách, nấu ăn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới