TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống của hot girl từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ - Donald Trump hiện ra sao?

Thứ ba, 25/09/2018 11:09

Phạm Ngọc Hà My từng vinh dự khi được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump. Hiện tại, cuộc sống của hot girl này có nhiều thay đổi.

Vào ngày 11/11/2017, Tổng thống Mỹ Donald Trump đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Ngay khi tổng thống Mỹ xuống sân bay Nội Bài, một cô gái đã tới tặng hoa cho ông Donald Trump.

Sự duyên dáng, nhan sắc xinh xắn của thiếu nữ này nhanh chóng lọt vào ống kính của nhiều phóng viên. Sau khi hình ảnh đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tìm ra thông tin về cô gái này.

Nữ sinh tặng hoa cho tổng thống Mỹ là Phạm Ngọc Hà My. Cô từng tốt nghiệp tốt nghiệp trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và hiện là sinh viên Học viện Ngoại giao. Ngoài nhan sắc xinh xắn thì Hà My còn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Phạm Ngọc Hà My được nhiều người quan tâm khi vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ - Donald Trump vào năm 2017.

Hà My từng sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm, thậm chí có thời điểm cô nặng 72 kg.

Năm 2017, Phạm Ngọc Hà My sở hữu vóc dáng hơi mũm mĩm. Nhưng đến năm 2018, Hà My có một cuộc "lột xác" thành công về ngoại hình để tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hà My chia sẻ về việc giảm cân. “Lúc đó, em chưa nghĩ tới chuyện sẽ thi Hoa hậu hay bất cứ cuộc thi nhan sắc nào đâu. Thời điểm tặng hoa Tổng thống Trump em nặng 68kg. Sau đó vào dịp Tết nguyên đán em tăng lên 72kg. Em vẫn giữ số cân đó cho đến trước 2 tháng đăng kí tham gia Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại, em nặng 62kg với chiều cao 1m73”, Hà My nói.

Nhờ vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp cùng sự tự tin, khả năng giao tiếp mà Phạm Ngọc Hà My đã lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Phạm Hà My xinh đẹp, duyên dáng hơn khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hà My trở về trường Học viện Ngoại giao sau khi lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hà My chia sẻ, cô không buồn vì không giành giải thưởng cao như kì vọng của mọi người mà chỉ áy náy vì sợ mẹ buồn.

Được biết bố mẹ của nữ sinh từng tặng hoa cho tổng thống Mỹ đã ly hôn từ khi Hà My học lớp 7. Từ đó đến nay, người đẹp sống với mẹ trong căn hộ 220 m2 với rất nhiều đồ giả cổ.

Hà My cho biết mẹ cô đã đầu tư tiền cho con gái đi thi Hoa hậu.

Kết thúc hành trình 3 tháng với Hoa hậu Việt Nam 2018, Phạm Ngọc Hà My trở về với nhịp sống đời thường. Cô không có ý định tham gia một sân chơi nhan sắc nào khác hoặc lấn sân showbiz mà sẽ nộp đơn thi vào Bộ Ngoại giao để thực hiện đúng ước mơ từ nhỏ. Ngoài ra, nhờ cuộc thi nhan sắc này mà Hà My nhận ra mình có khả năng làm MC và cô sẽ cố gắng trau dồi để phát triển thêm ở lĩnh vực này.

Không gian bên trong căn hộ 220 m2 của người đẹp Hà My ở cùng mẹ tại Hà Nội.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)