TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống của 'mỹ nữ tắm suối' Hằng Nga từng bị Chiến Thắng 'nhìn trộm' giờ ra sao?

Thứ bảy, 10/11/2018 21:24

Chỉ xuất hiện ở phân cảnh 'tắm suối' trong phim hài song Hằng Nga đã khiến các đấng mày râu mê mệt vì quá nóng bỏng. Thậm chí, cô còn bị gạ gẫm ngoài đời.

Ngoài hai diễn viên Cẩm Nhung và Yến Xôi, phim hài Tết 2017 "Làng ế vợ 3" còn khiến người xem tò mò với sự xuất hiện của "mỹ nữ tắm suối" Hằng Nga có thân hình bốc lửa. Trong phim, cô vào vai bạn của Huệ (Yến Xôi) cùng nhóm gái bản đi tắm suối vô tình bị Nhật Tinh Ngao (danh hài Chiến Thắng) nhìn trộm. Dù chỉ xuất hiện vài giây song sức hút của Hằng Nga được cho là không kém Đinh Hải Yến (Yến Xôi) nhờ ngoại hình gợi cảm.

Hằng Nga từng gây 'sốt' với phân cảnh tắm suối trong phim hài "Làng ế vợ 3".

"Mỹ nữ tắm suối" chụp ảnh với danh hài Chiến Thắng

Hằng Nga tiếp tục đóng phim hài Tết 2019 với Hiệp Gà.

Hơn 1 năm trôi qua kể từ khi bộ phim được phát sóng nhưng sức hút của Hằng Nga vẫn chưa giảm. Cô nàng được nhiều khán giả quan tâm, theo dõi trên trang cá nhân.

Hằng Nga sinh năm 1993, quê ở Đắk Lắk, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trước đây, người đẹp từng đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình có tiếng bên cạnh công việc diễn xuất. Tuy nhiên, người đẹp đã ngừng công việc MC để tập trung đóng phim. "Mỹ nữ tắm suối" sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng hoàn hảo: 86 - 60 - 90.

Hiện tại, nhan sắc của Hằng Nga ngày càng xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Gương mặt có nhiều thay đổi khiến cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Hằng Nga cũng thừa nhận cô đã sửa mũi để gương mặt trông thanh thoát hơn.

"Mỹ nữ tắm suối" sở hữu gương mặt xinh đẹp và vòng một khủng.

Ngoài đời, "mỹ nhân tắm suối" có phong cách thời trang khá gợi cảm. Cũng chính vì thế mà cô thường xuyên bị trêu chọc trên trang cá nhân. Thậm chí, có những người đàn ông còn gửi tin nhắn riêng dùng lời khiếm nhã để gạ gẫm cô.

Hằng Nga "đốt mắt" người nhìn khi diện đồ bơi.

Phong cách đời thường gợi cảm của người đẹp này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới