TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống hiện tại của cô gái Hải Dương có vòng một lên đến 110 cm?

Thứ bảy, 03/10/2020 18:46

Cách đây 3 năm, Thu Trang - một nữ sinh ở Hải Dương nổi tiếng vì vòng một khủng lên đến 110 cm. Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống vui vẻ ở Nhật Bản.

Vào năm 2017, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) là nữ sinh ở Hải Dương bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu vòng một lên đến 110 cm. Vòng một "khủng" khiến Trang khốn đốn và phải nghe rất nhiều lời xì xào, bàn tán.

Thu Trang từng chia sẻ: "Mình nhớ có một lần đi chơi cùng bạn bè, một đám thanh niên đã phóng xe lên chỗ mình và nói: Con này bị bệnh gì thế? Sao ngực nó lại to như vậy? Điều ấy làm mình xấu hổ và mình đã phải chạy về nhà ngay. Đấy là lần mình buồn nhất. Rồi có những lần mình post ảnh lên mạng, vừa post lên một cái đã có cả đống comment ác ý làm mình phải xóa ảnh ngay".

Nữ sinh Hải Dương từng tự ti về vòng một "khủng" của mình. Thậm chí, cô nàng còn quyết định đi thu nhỏ ngực.

Vào tháng 8/2018, cô nàng đã quyết định phẫu thuật thu nhỏ ngực để tự tin hơn. Thời gian này, Thu Trang cũng công khai nhiều hình ảnh ngọt ngào bên người yêu. Tuy nhiên, cả hai chia tay vào tháng 10/2018. Sau đó, Thu Trang lên đường đi du học Nhật Bản.

Thu Trang và bạn trai người Việt lúc chưa đi du học.

Hiện tại, Thu Trang đang học ở thành phố Nagoya (Nhật Bản). Thu Trang cũng tranh thủ làm thêm ở một cửa hàng để có tiền trang trải cuộc sống. Dù đã từng làm phẫu thuật thu nhỏ ngực nhưng vòng một của cô nàng hiện tại càng "khủng" hơn trước. Tuy nhiên, Thu Trang không hề tự tin mà thoải mái mặc áo hai dây khoe vòng một của mình. Ngoài ra, cô nàng ngực khủng này cũng đã có bạn trai người Nhật.

Vòng một của cô nàng quê Hải Dương ngày càng lớn hơn trước.

Cô nàng tự tin với vòng một của mình.

Hot girl ngực khủng hiện đang hạnh phúc bên bạn trai người Nhật.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới