TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng gây sốc với hình ảnh 'chuẩn nông dân', cuộc sống của MC người Nga sau khi rời VTV giờ ra sao?

Thứ hai, 10/02/2020 10:51

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh Daniel Shulyndin dành phần lớn thời gian để đi du lịch.

Năm 2018, Daniel Shulyndin (tên tiếng Việt là Hoàng Thiên Minh) gây chú ý khi xuất hiện với vai trò MC Bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4. Nam MC sinh năm 1996, có mẹ là người Việt Nam còn bố là người Nga. Năm 11 tuổi, anh theo người thân về Việt Nam để sinh sống và học tập. Do đó, không có gì lạ khi Thiên Minh có thể nói thành thạo hai ngôn ngữ Việt, Nga.

MC Daniel Shulyndin xuất hiện trên sóng VTV với ngoại hình thư sinh.

Ngay sau khi lên sóng, Daniel Shulyndin nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả với vẻ ngoài thư sinh. Tuy nhận được những phản hồi tích cực, thế nhưng sau đó nam MC này đã rời VTV.

Sau khi rời VTV, Daniel Shulyndin gây bất ngờ với hình ảnh lấm lem, khác đây. Nói về sự thay đổi ngoại hình, anh chàng cho biết mới chuyển vào Khánh Hòa hỗ trợ công việc, dạy tiếng Việt cho một người bạn người Nga có trang trại chăn nuôi. Cho nên, bản thân mới chụp những hình ảnh "chuẩn nông dân" ở trang trại của bạn mình.

Hình ảnh lấm lem bùn đất của nam MC sinh năm 1996.

Trên trang cá nhân của nam MC này hiện tại thường xuyên đăng ảnh đi du lịch khắp nơi. Có thể thấy rời VTV nhưng Daniel Shulyndin có một cuộc sống rất vui vẻ, thảnh thơi.

Ngoài công việc kinh doanh, hiện tại nam MC dành phần lớn thời gian để đi du lịch.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới