TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống hiện tại của nữ MC truyền hình xinh đẹp phát hiện bị ung thư ngay sau lễ dạm ngõ

Thứ tư, 01/09/2021 10:21

Câu chuyện về Vũ Diễm My - nữ MC của Bản tin Thời tiết nông vụ thuộc kênh VTC14 phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ từng gây xôn xao dư luận cách đây gần nửa năm.

Vũ Diễm My là một trong những gương mặt người dẫn chương trình quen thuộc của kênh VTC14 - Đài truyền hình VTC trong Bản tin Thời tiết nông vụ. Diễm My có khuôn mặt xinh đẹp và giọng nói đặc biệt truyền cảm nên nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tuy nhiên, cách đây hơn 5 tháng, nữ MC đã khiến những người yêu mến cô vô cùng bàng hoàng khi thông báo bản thân đang phải tiếp nhận điều trị ung thư. Đáng nói hơn, thời điểm phát hiện ra bệnh tình, Diễm My lại vừa mới tổ chức xong lễ dạm ngõ.

Hình ảnh MC Vũ Diễm My khi chưa phát hiện bệnh ung thư

Ngay sau lễ dạm ngõ, nữ MC xinh đẹp phát hiện mắc căn bệnh quái ác, phải nhập viện, sức khỏe suy sụp, tóc rụng nhiều vì những lần hóa trị

Cô nàng luôn giữ được tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật

Diễm My chia sẻ về cảm giác quỵ ngã khi biết tin mình bị ung thư chỉ cách ngày được khoác lên mình chiếc váy cưới không xa. Chỉ trong một khoảnh khắc, mọi điều tốt đẹp đã tan biến. Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đau ngày nào, Diễm My thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Đã có thời điểm cân nặng của My chỉ vỏn vẹn chưa đầy 48kg. Quái ác hơn, mái tóc dài chấm lưng mà Diễm My từng rất tự hào cũng bị rụng khiến cô khóc mãi không thôi.

Gần nửa năm trôi qua, đến hiện tại, nhiều người vẫn muốn biết về tình hình sức khỏe của Diễm My. Được biết đến hiện tại, bệnh tình của nữ MC đã thuyên giảm hẳn, Diễm My không còn phải dùng thuốc hỗ trợ mà chỉ đến viện thăm khám định kỳ. Thời gian này, mỗi ngày Diễm My đều rèn luyện sức khỏe, chăm hoa, nuôi mèo, nấu ăn để tinh thần luôn vui vẻ. Sắc vóc của cô nàng cũng hồng hào, xinh xắn lên thấy rõ.

Đến hiện tại, bệnh tình của Diễm My đã thuyên giảm nhiều, sức khỏe cô tốt lên trông thấy

Mái tóc của nữ MC đã dài trở lại, sắc vóc hồng hào khiến ai nấy cũng vui mừng cho cô

Sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, Diễm My hiện tại lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới những hoàn cảnh kém may mắn khác

Bên cạnh đó, Diễm My đã tạm ngưng công việc ở Đài truyền hình để cùng những người bạn tạo lập một cộng đồng truyền cảm hứng và sự lạc quan cũng như kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Câu chuyện chiến đấu và chiến thắng bệnh tật của Diễm My đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không may mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới