TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống hiện tại của nữ sinh Hải Dương có vòng một hơn 1m

Thứ hai, 14/10/2019 13:29

Đã phẫu thuật thu nhỏ nhưng vòng một của Thu Trang vẫn xếp vào hàng ngoại cỡ. Vì 'gò bồng đảo' quá khủng nên nữ sinh này gây chú ý và bị chụp lén khi đang đi du học ở Nhật Bản.

Không sở hữu ngoại hình quá xinh, hay tài năng đặc biệt mà Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) vẫn nổi như cồn trên mạng. Cô nữ sinh này gây chú ý với vòng một "khủng" lên tới 110 cm.

Vòng một ngoại cỡ khiến Thu Trang gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống nên cô nàng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ. Sau ca phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể), ngoại hình Thu Trang trở nên cân đối hơn nhưng vòng một vẫn xếp vào hàng "khủng".

Dù đã phẫu thuật thu nhỏ vòng một nhưng "gò bồng đảo" của nữ sinh Hải Dương vẫn xếp vào hàng "ngoại cỡ".

Hiện tại, hot girl ngực khủng này đang đi du học ở Nhật Bản. Cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip của mình ở "Đất nước mặt trời mọc". Vì "gò bồng đảo" ngoại cỡ nên đi đến đâu cô nàng cũng bị nhiều người chú ý dù ăn mặc kín đáo. Thậm chí, còn có du học sinh người Việt chụp lén được hình ảnh của Võ Thị Thu Trang ở nơi chờ tàu điện ngầm.

Thu Trang bị chụp lén khi xuất hiện ở nơi công cộng

Tại Nhật, Thu Trang được cho là đã có người yêu mới khi đăng ảnh cùng bạn trai giấu mặt và viết: "Vì anh thương em như thương cây bàng non".

Theo hé lộ của Thu Trang thì cô đang ở gần Nagoya - thành phố phồn vinh thứ ba ở Nhật Bản.

Loạt ảnh mới nhất của nữ sinh ngực khủng đăng tải.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới