TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống hiện tại của tình cũ Quang Hải - Nhật Lê giờ ra sao?

Thứ hai, 17/07/2023 20:38

Sau 6 năm chia tay Quang Hải, Nhật Lê đã có bến đỗ mới và đang có cuộc sống rất sang chảnh.

Giữa ồn ào của cầu thủ Quang Hải với bạn gái Chu Thanh Huyền, thì Nhật Lê (biệt danh là Lu) đang có cuộc sống rất viên mãn. Cô nàng là bạn gái đầu tiên được Quang Hải công khai. Chuyện tình của Nhật Lê và Quang Hải thời mặn nồng được bạn bè và gia đình ủng hộ. Nhưng mối tình "năm 17 tuổi" ấy của Quang Hải và Nhật Lê đã tan vỡ vào năm 2017.

Một thời gian dài sau khi chia tay Quang Hải, đến tháng 1/2022, cô nàng bất ngờ lên xe hoa cùng chồng giấu mặt. Được biết, chồng sắp cưới Nhật Lê được dân tình đánh giá là không hề thua kém Quang Hải. Anh tên là Gia Huy, một thiếu gia nhà giàu. Theo chia sẻ của người bạn thì chồng Nhật Lê rất hiền. Gia Huy từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh bất động sản.

Sau lễ ăn hỏi, Nhật Lê kín tiếng về đời tư và vẫn không chịu khoe mặt chồng của mình. Tuy nhiên, có thể thấy, từ sau lễ ăn hỏi, hot girl Quảng Nam được khen ngày càng nhuận sắc.

Nhật Lê làm lễ ăn hỏi với một thiếu gia nhà giàu vào đầu năm 2022.

Năm 2022, Nhật Lê đi đám cưới, chiếm spotlight vì ăn mặc quá nổi.

Sau khi đính hôn, Nhật Lê cực kỳ kín tiếng và không đăng ảnh chồng sắp cưới lên trang cá nhân.

Hiện tại, Nhật Lê lại rất chăm chỉ chia sẻ cuộc sống mới của mình trên mạng xã hội. Cô đi du lịch khắp nơi, trong và ngoài nước.

Cô nàng vẫn duy trì việc kinh doanh online và làm KOLs, quảng cáo cho một số nhãn hàng. Có thể thấy, Nhật Lê đang có cuộc sống mà nhiều cô gái trẻ phải mơ ước.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới