TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống như bà hoàng của hot girl Vân Navy '5s Online' sau khi kết hôn

Thứ sáu, 09/08/2019 07:02

Dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh bên ông xã nhưng có thể thấy cuộc sống hôn nhân của hot girl Vân Navy '5s Online' rất hạnh phúc.

Vào tháng 1/2019, đám cưới của hot girl Vân Navy và ông xã được tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Trong ngày vui của Vân Navy, rất nhiều người thân, bạn bè có cả những diễn viên từng đóng chung "5S Online" cũng đến dự. Sau đó, vợ chồng cô còn tổ chức một bữa tiệc cưới hoành tráng ở Sài Gòn.

Vợ chồng Vân Navy chụp cùng hai nam chính của "5S Online" (áo đen) trong đám cưới.

Tuy không đăng quá nhiều ảnh bên ông xã nhưng có thể thấy cả hai đang có một cuộc sống vợ chồng son vô cùng viên mãn. Cô được ông xã hết mực cưng chiều. Có thời gian rảnh, cả hai vợ chồng Vân Navy lại cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ở resort sang chảnh.

Nhìn cuộc sống hiện tại của Vân Navy khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Nhờ thành công từ việc kinh doanh thời trang, làm đẹp mà "phù thủy của 5s Online" có cuộc sống rất thoải mái. Cô sắm hàng loạt phụ kiện đắt tiền như túi xách, nhẫn, xe... Dù tuổi còn trẻ nhưng hot girl này đã nắm trong tay khối tài sản "khủng".

Vân Navy có cuộc sống như "bà hoàng" cả trước và sau khi kết hôn.

Sau khi lấy chồng, Vân Navy vẫn rất chăm chút phong cách thời trang của mình.

Cô tận hưởng kỳ nghỉ cùng ông xã.

Chung cư của vợ chồng Vân Navy, nhưng hiện tại căn hộ này cô đang cho thuê.

Nhẫn kim cương, đồng hồ, siêu xe... đều thuộc sở hữu của Vân Navy. Dù còn trẻ nhưng hot girl này đã nắm trong tay khối tài sản "khủng"..

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới