TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống như mơ của em gái Quang Vinh bên chồng cơ trưởng Vietnam Airlines

Thứ sáu, 02/11/2018 11:31

Gần 2 năm sau khi kết hôn với 'soái ca' cơ trưởng Vietnam Airlines có tên Lê Đăng Ninh, Thảo Ngọc (em gái ca sĩ Quang Vinh) hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến biết bao người mơ ước.

Khác với người anh trai là một ca sĩ nổi tiếng, cuộc sống cá nhân của Thảo Ngọc có phần khá khép kín. Cách đây gần 2 năm, cô nàng kết hôn cùng mối tình lâu năm là anh chàng có tên Lê Đăng Ninh - cơ trưởng Vietnam Airlines. Hiện tại, em gái Quang Vinh có cuộc sống hôn nhân cực kì hạnh phúc và viên mãn.

Được biết, Ngọc Thảo và chồng đã có 7 năm yêu đương mặn nồng trước khi kết hôn. Em rể của ca sĩ Quang Vinh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai cùng gu thời trang trẻ trung, cá tính. Chàng cơ trưởng nổi tiếng chiều vợ hết mực. Không chỉ thường xuyên đưa vợ đi du lịch khắp nơi trên thế giới, anh chàng còn rất chăm chỉ tặng vợ những món hàng hiệu đắt tiền. Thảo Ngọc từng khoe được chồng tặng một chiếc túi hiệu có giá 100 triệu hay chiếc iPhone XS mới nhất.

Vợ chồng Thảo Ngọc rất thân thiết với anh trai - ca sĩ Quang Vinh

Mèo là nick name của cô em gái út xinh đẹp được Quang Vinh hay gọi. Cô nàng thường xuyên được anh trai đưa đi ăn và mua sắm, kể cả khi đã đi lấy chồng

Hạnh phúc càng viên mãn, đủ đầy hơn khi sắp tới cặp vợ chồng trẻ sẽ chào đón công chúa đầu lòng. Hiện em gái Quang Vinh đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, và luôn được chồng săn sóc chu đáo. Những khoảnh khắc như khi được chàng cơ trưởng áp tai vào bụng bầu hay tỉ mẩn gấp quần áo cho con gái sắp sinh đủ để minh chứng cho độ "soái ca" của chồng Thảo Ngọc.

Em gái Quang Vinh sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ hot girl nào

Hai vợ chồng trẻ thường xuyên hẹn hò ăn uống để hâm nóng tình cảm

Cô nàng được chồng cơ trưởng đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Mua sắm những thứ hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ

Thảo Ngọc đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, chuẩn bị hạ sinh công chúa đầu lòng

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)