TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống sang chảnh của hai chị em blogger gốc Việt xinh đẹp nổi tiếng trên instagram

Thứ sáu, 13/07/2018 13:50

Alexandra Hoang và Tsutsumi Hoang là hai chị em blogger gốc Việt khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh cũng như việc họ từng làm ở những công ty thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Tsutsumi Hoang và chị gái là Alexandra Hoang (hay còn gọi là Lille Hoang) là hai cô nàng blogger gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Na Uy. Không chỉ xinh đẹp và gu thời trang của hai chị em này luôn sành điệu, sang chảnh, khiến bao nhiêu bạn trẻ học tập.

Được biết gia đình của Tsutsumi và Alexandra có 6 anh chị em tất cả nhưng do cách nhau một tuổi nên hai cô nàng blogger thân thiết với nhau nhất.

Nếu như cô chị Alexandra Hoang (sinh năm 1994) trông có vẻ dịu dàng và phúc hậu thì cô em Tsutsumi Hoang (sinh năm 1995) lại xinh đẹp theo kiểu cá tính và hiện đại hơn.

Hai chị em blogger gốc Việt Alexandra Hoang và Tsutsumi Hoang nổi tiếng trên instagram.

Vào năm 21 tuổi, Alexandra đã chuyển đến Sydney, Australia để theo học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Luật quốc tế ở một trường Đại học tại đây. 2 năm sau đó, Tsutsumi cũng chuyển tới và đây là lúc hai chị em cùng bắt tay thực hiện mơ ước chung của cả hai, đó là một blog chuyên về lifestyle và làm đẹp mang tên Candid That.

Dù còn rất trẻ như Alexandra đã có cơ hội làm việc cũng như hợp tác với rất nhiều tập đoàn về thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như L’Oréal Group, Estee Lauder Companies, Schwarzkopf hay Pandora... Trang cá nhân của Alexandra đang có hơn 70 nghìn lượt follow.

Nhan sắc của Alexandra Hoang.

Trong khi đó cô em Tsutsumi Hoang hiện đang là một trong những blogger, người mẫu cũng như fashion icon đình đám nhất của Na Uy.

Tsutsumi đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện toàn cầu của L’Oréal Colorista và từng được đề cử trong rất nhiều giải thưởng nhờ sở hữu cá tính thời trang mạnh mẽ. Tsutsumi cũng từng cộng tác với nhiều thương hiệu lớn như Guerlain, MAC Cosmetics, Bobbi Brown, Maybelline New York, L’Oréal Paris, Thomas Sabo... Instagram của Tsutsumi đang thu hút 172 nghìn lượt theo dõi.

Vẻ ngoài cá tính của Tsutsumi Hoang.

Ngoài công việc, hai chị em thường xuyên cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Cả hai từng check in tại nhiều địa điểm ở Thái Lan, Hong Kong, Pháp,...

Cả hai chị em thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới