TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống sang chảnh của hot girl làng hài Yến Xôi: 25 tuổi ở nhà đẹp, đi 2 xe sang 32 tỷ

Thứ bảy, 03/11/2018 10:19

Từng được biết đến qua series hài 'Kem Xôi', Đinh Hải Yến bất ngờ 'theo chồng bỏ cuộc chơi'. Sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống của hot girl làng hài vẫn khiến nhiều người quan tâm, tò mò.

Đinh Hải Yến hay thường gọi là Yến Xôi được biết đến qua loạt series phim hài nổi tiếng "Kem Xôi", đóng cùng những gương mặt như Trung Ruồi, Minh Tít. Trong lúc tên tuổi đang được nhiều khán giả biết đến thì cô nàng kết hôn cùng bạn trai Nguyễn Trung Kiên vào đầu năm 2017.

Sau khi kết hôn, Yến Xôi dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Thi thoảng cô vẫn nhận lời tham gia một số dự án phim ảnh tâm đắc. Dù có gia đình và con nhỏ nhưng Yến Xôi khá đắt show đóng quảng cáo và phim ngắn nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Hải Yến được khán giả biết đến qua series phim hài "Kem Xôi" cùng những gương mặt nổi tiếng như Trung Ruồi, Minh Tít

Người đẹp "Kem xôi" thường xuyên chia sẻ hình ảnh về không gian sống trên trang cá nhân. Ngôi nhà của hot girl hài sinh năm 1993 có không gian thoáng, rộng, thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa và tinh tế. 25 tuổi, không chỉ ở nhà đẹp mà Yến Xôi còn khiến fans hâm mộ "phát hờn" với những xế sang cô đi lại hàng ngày. Người đẹp tiết lộ, hai chiếc xế hộp sang trọng đắt tiền hàng ngày được cô di chuyển đều là của gia đình. Một Rolls-Royce màu trắng 25 tỷ và một Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng.

Không gian sống hiện đại, sang trọng của gia đình Yến Xôi

Siêu xế hộp Rolls-Royce màu trắng 25 tỷ của gia đình Yến Xôi

Và Range Rover màu đen 7 tỷ đồng được hot girl làng hài thường xuyên làm phương tiện đi lại

Cuộc sống sang chảnh "lên xe xuống ngựa" của người đẹp 25 tuổi sau khi kết hôn khiến vạn người mơ ước

Nhà chồng của Hải Yến làm kinh doanh, riêng ông xã của người đẹp là giảng viên đại học. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau gần 2 năm của hot girl làng hài khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, Hải Yến có kinh doanh riêng, bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, người đẹp dự định thời gian tới sẽ phụ giúp gia đình chồng trong công việc kinh doanh ở lĩnh vực vận tải.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Yến Xôi còn có một body vô cùng nóng bỏng

Người đẹp rất chịu khó đến phòng tập để duy trì vóc dáng. Trong ảnh Yến Xôi chụp cùng diễn viên đàn chị Thanh Hương ở phòng gym

25 tuổi, cuộc sống của Hải Yến "Kem Xôi" khiến biết bao người mơ ước, ái mộ

Click xem thêm: Đã dạm ngõ, sao nhí một thời Hà Duy bất ngờ chia tay bạn gái xinh như

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)