TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống sang chảnh trong mơ của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn

Thứ năm, 24/08/2017 20:56

Sinh trưởng trong gia đình giàu có nên việc Phillip Nguyễn có cuộc sống sang chảnh 'vạn người mơ' là điều dễ hiểu.

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà chính là người nỗ lực đưa Ariana Grande về Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam trước giờ G. Và nhân vật đáng thương phải "dọn dẹp" mớ hỗn độn sau khi Ariana Grande rời Việt Nam không ai khác chính là Phillip Nguyễn.

Cuộc sống sang chảnh của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn.

Thay mặt BTC, Phillip Nguyễn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Ngoài Tăng Thanh Hà, còn rất nhiều sao Việt như Ngô Thanh Vân, Trung Quân Idol, Harry Lu... cũng gửi lời chia sẻ với Phillip Nguyễn.

Tăng Thanh Hà động viên em chồng Phillip Nguyễn sau vụ Ariana Grande hủy show.

Qua ảnh có thể thấy mối quan hệ giữa Hà Tăng và em chồng khá thân thiết.

Được biết, Phillip Nguyễn sinh năm 1986. Cũng giống như anh trai của mình, Phillip là người Philippines gốc Việt. Anh là một doanh nhân trẻ thành đạt. Phillip Nguyễn hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

Phillip Nguyễn chụp ảnh cùng bố và các anh em trong gia đình

Phillip Nguyễn là con trai trong một gia tộc giàu có. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh ăn chơi, xem những show diễn lớn. So với các anh chị em trong nhà, Phillip Nguyễn cũng có cuộc sống sang chảnh không kém.

Cuộc sống giàu có của em chồng Tăng Thanh Hà.

Phillip Nguyễn có sở thích đi du lịch. Anh đã đặt chân đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Phillip Nguyễn bên siêu xe

Phillip Nguyễn sở hữu thân hình rắn chắc và làn da nâu khỏe khoắn

Về chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn cũng có một khoảng thời gian hẹn hò với Á hậu Hoàng My nhưng sau đó đã chia tay. Nói về nguyên nhân chia tay, Hoàng My chia sẻ: "Cả tôi và người ấy đều hiểu, tôi là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia. Tôi đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng.

Phillip Nguyễn và Á hậu Hoàng My đã chia tay.

Bên cạnh đó, việc xa cách làm chúng tôi sống vật vờ và khó tập trung để làm việc. Nó giống như việc lúc nào cũng thiếu ôxy và chờ đợi, hy vọng ngày mai sẽ có ai đó mang đến.

Cho đến một thời điểm, tôi xác định mình sẽ ở lại mảnh đất Mỹ để làm phim vì tôi muốn cháy hết mình cho điện ảnh. Nhưng sự nghiệp của anh ấy thì ở Việt Nam. Vì thế, chúng tôi phải chọn lựa".

Em chồng Hà Tăng có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp Việt

>> Em chồng Hà Tăng lộ loạt khuyết điểm trên cơ thể

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)