TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống tân hôn 'kỳ lạ' của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Vợ trang điểm lộng lẫy, chồng loay hoay trong bếp

Chủ nhật, 24/12/2023 20:21

Khác với lối thi đấu quyết đoán, mạnh mẽ trên sân cỏ, khi ở nhà, Đoàn Văn Hậu chuẩn ông chồng chiều vợ, đảm đang.

Cuộc sống của cặp đôi vợ chồng son Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, khoảnh khắc đời thường của Văn Hậu và Hải My trong căn nhà tân hôn được chia sẻ.

Trong khi Doãn Hải My đang tập trung cho việc make-up để chụp ảnh quảng cáo thì Văn Hậu cũng bận rộn một mình trong căn bếp. Ở nhà, cầu thủ mặc đồ đơn giản, vừa nấu ăn, vừa chú ý quan sát bà xã để hỗ trợ nếu cần.

Trong khi Đoàn Văn Hậu nghỉ tại nhà do chấn thương thì Doãn Hải My lại rất đắt show quảng cáo.

Đang vướng tin đồn bầu bí nhưng bà xã Đoàn Văn Hâu chưa lên tiếng xác nhận.

Không chỉ vậy sau khi lấy vợ, Đoàn Văn Hậu cũng được lên chức "papa" nên anh càng bận hơn với việc chăm "con" là một chú chó cưng tên Si. Cặp đôi cưng chiều gọi chú chó nhỏ là "con", xưng "bố mẹ". Cả hai cùng nhau chăm sóc "con".

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu cùng vợ là Doãn Hải My được tổ chức ở hai địa điểm là Thái Bình (11/11) và Hà Nội (26/11). Sau đó, anh cùng vợ đi hưởng tuần trăng mật tại Singapore và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trong và sau hôn lễ Doãn Hải My vướng nghi vấn mang bầu. Khi cô xuất hiện với vòng hai to bất thường, thường xuyên che chắn và hình ảnh ở phòng khám sản phụ khoa bị rò rỉ. Thế nhưng trước tin đồn này, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới