TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuộc sống vạn người mơ ước của em gái Trấn Thành

Thứ năm, 30/06/2016 15:27

Là em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl. Tuy nhiên, cô không theo anh trai làm nghệ thuật mà sống vui vẻ bên gia đình và bạn trai.

Trấn Thành từng chia sẻ anh có một tuổi thơ khó khăn khi gia đình không mấy khá giả. Gia đình của Trấn Thành gồm 5 người, sau anh là hai em gái. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực vươn lên mà Trấn Thành đã trở thành một MC, diễn viên hài vô cùng đắt show trong làng giải trí Việt.

Khi có sự nghiệp, tiền tài, Trấn Thành đã giúp đỡ nhiều cho bố mẹ và các em. Nhờ Trấn Thành mà hai cô em gái được học hành thành tài.

Em gái Trấn Thành được xem là 'bản sao' khác giới của nam MC nổi tiếng

Thế nhưng, cô em gái Trấn Thành được chú ý nhất có cái tên Huỳnh Mi. Đây là cô gái được cho là 'bản sao khác giới' của Trấn Thành.

Huỳnh Mi sinh năm 1993, có gương mặt khả ái, xinh đẹp, chiều cao nổi trội và đã tốt nghiệp một trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam. Sau khi ra trường, Huỳnh Mi thử sức với công việc kinh doanh.

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của em gái Trấn Thành

Người yêu bảnh trai của em gái Trấn Thành

Nhờ có sự hỗ trợ của anh trai và công việc khá ổn định nên Huỳnh Mi thường xuyên cùng bạn trai người Hồng Kông đi du lịch trong và ngoài nước và thường check in tại các cửa hàng sang trọng.

Hình ảnh Huỳnh Mi cùng bạn trai đi Disneyland Hồng Kông

Chuyến đi Hồng Kông của cả hai vào đầu năm 2016

Huỳnh Mi ở Nha Trang, Khánh Hòa

Cô thường check in ở những nhà hàng sang trọng.

Phát hờn với cuộc sống thiên kim tiểu thư của em gái Ông Cao Thắng click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới