TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cưới chưa lâu, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị trai lạ gạ tình hứa hẹn tặng nhà 92 tỷ đồng

Thứ năm, 29/04/2021 13:35

Đã là 'vợ người ta' nhưng Khánh Vy vẫn nhận được tin nhắn gạ tình, làm phiền từ người lạ.

Mới đây, trên story được bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đăng tải tin nhắn làm phiền của một người đàn ông lạ. Kèm theo lời gạ gẫm, người đàn ông lạ còn đưa ra những món quà có giá trị khá lớn: "Làm người yêu anh đi, anh cho em tất cả số tài sản anh có. Anh sẽ cho em căn nhà của anh trị giá 4 triệu đô la (khoảng 92 tỷ đồng). Anh sẽ lo lắng cho em và mua biệt thự siêu xe cho em. Em muốn gì anh sẽ mua cho em cái đó".

Để làm bằng chứng cho lời nói của mình, người đàn ông lạ còn chụp chứng minh thư và kê khai số tài khoản. Nhưng đáp lại Khánh Vy không siêu lòng, cô chặn số người lạ và còn nhận xét: "Xong chụp xấp tiền mỏng hơn cái mặt chả nữa".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh nhận được tin nhắn gạ tình từ người lạ.

Cách đây không lâu, Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh đã tổ chức đám cưới ở Nghệ An và TP Nha Trang. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo và không chia sẻ rầm rộ với truyền thông.

Đến ngày 7/5, Phan Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức lễ cưới lần ba tại TP.HCM. Đám cưới sắp tới của cặp đôi sẽ có nhiều sao Việt tham dự trong đó phải kể đến Karik và Tiến Luật.

Đám cưới của Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh được tổ chức khá kín đáo.

Khánh Vy, vợ Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1994 tại Khánh Hoà. Ngoài ra, Khánh Vy còn làm người mẫu tự do, từng xuất hiện trong MV của bạn trai, ca sĩ Đức Phúc, Only C.

Cô từng tham gia cuộc thi "The Face" trên truyền hình nhưng dừng chân khá sớm. Còn trẻ nhưng Khánh Vy đã có cuộc sống vật chất đầy đủ. Cô độc lập về kinh tế, tự chủ mua nhà bằng tiền kinh doanh online của mình.

Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh từng có nhiều năm gắn bó trước khi tiến tới hôn nhân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới