TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cuối cùng bạn gái Phan Văn Đức cũng đăng ảnh cưới có đầy đủ cô dâu và chú rể

Thứ sáu, 13/12/2019 14:04

Sau ít ngày nhá hàng ảnh cưới của riêng cô dâu, mới đây Võ Nhật Linh cũng đã cho lên sóng khoảnh khắc đủ mặt của cả hai.

Khoảng hơn 1 tháng nữa, đám cưới của Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh sẽ chính thức diễn ra. Thông tin cặp trai xinh gái đẹp về chung nhà vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020 được chính người trong cuộc chia sẻ.

Mới đây trên Instagram cá nhân, vợ chưa cưới của Phan Văn Đức tiếp tục làm dân tình đứng ngồi không yên khi đăng tải 2 bức ảnh cưới chụp rõ ngoại hình cô dâu nhưng ẩn mặt chú rể.

Cuối cùng bạn gái Phan Văn Đức cũng đăng ảnh cưới có đầy đủ cô dâu và chú rể

Hai bức ảnh cũng tiết lộ hai bộ trang phục mà cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới. Khi Nhật Linh diện bộ váy cưới màu hồng và đội voan mềm mại trên đầu thì Văn Đức bảnh bao trong bộ vest màu trắng. Khi cô dâu diện váy cưới màu trắng thì Văn Đức mặc vest màu ghi.

Bức ảnh cưới chỉ riêng cô dâu được Nhật Linh chia sẻ trước đó ít ngày

Được biết lễ ăn hỏi của Phan Văn Đức sẽ diễn ra trong tháng 12 này và đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm 2020, đúng vào ngày mồng 6 Tết âm lịch. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Văn Đức đã tốt lên rất nhiều. Anh chàng đã hoàn toàn hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối và đã có thể trở lại tập luyện cùng CLB Sông Lam Nghệ An.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới