TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cường Seven giữ "khoảng cách" với "người yêu" mới

Chủ nhật, 29/12/2013 14:14

(Ngoisao.vn) - Dù xuất hiện cùng nhau, ngồi gần nhau trong hậu trường nhưng Cường Seven và “người yêu” hạn chế có những cử chỉ thân mật để tránh bị phát hiện.

Trong một chương trình ca nhạc diễn ra vào tối qua theo phong cách Underground, Cường Seven đã có mặt tại Sài Gòn và chinh phục người hâm mộ phía Nam bằng âm nhạc và khả năng vũ đạo của mình.

Cường Seven đã nhận lời mời từ ban tổ chức bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để tham gia chương trình này. Khán giả dành cho anh khá nhiều tình cảm khi liên tục kêu to tên anh và vỗ tay cổ vũ. Cường Seven đã thể hiện 3 ca khúc “hit” của anh là “Beautifil Girl”, “Make you mine” và “Yêu em”  khoe vũ đạo cực “chất” khiến khán giả không ngừng nhún nhảy.

Mặc dù không phải là lần đầu tiên Cường Seven tham gia biểu diễn ở Sài Gòn nhưng anh vẫn làm chủ sân khấu khá tốt và “cháy” hết mình với âm nhạc. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ trẻ MLee - “người yêu tin đồn” của Cường Seven.

Cô trình diễn ca khúc “Chưa bao giờ em được yêu” và “Pop up the music” cùng với vũ đoàn rất tự tin và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ở phía sau sân khấu, cả hai đều giữ "khoảng cách" với nhau sau khi dấy lên tin đồn tình cảm.

Ngồi gần nhau nhưng cả hai rất giữ "khoảng cách"

Được biết, Cường Seven và cả "bạn gái" đều đang hoàn thành những sản phẩm âm nhạc mới của mình và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Cường Seven - MLee chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Sơn Trí