TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cựu tiếp viên hàng không siêu nổi tiếng với ngoại hình ưa nhìn, được tung hô là 'mỹ nhân ngàn năm có một'

Thứ tư, 21/12/2022 10:54

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và phong thái vui vẻ, Rita Kao là cựu nữ tiếp viên hàng không được yêu mến trên mạng xã hội.

Rita Kao từng là tiếp viên hàng không nổi tiếng

Rita Kao là cựu tiếp viên hàng không nổi tiếng xinh đẹp được nhiều trang tin ca ngợi nhan sắc. Mỹ nữ sinh năm 1991 sinh ra và lớn lên ở Đài Loan. Khi còn làm tiếp viên hàng không, Rita Kao đã từng được xem như một trong những tiếp viên hàng không nổi bật nhất của hãng Tiger Air, Singapore.

Nhiều trang báo từ Malaysia, Nhật Bản, Hồng Kông gọi cô là "mỹ nhân ngàn năm có một" nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Ngoài vẻ đẹp nổi bật, chân dài còn thu hút bởi phong cách mặc đồ phóng khoáng đầy quyến rũ. Tận dụng chiều cao 1m7 và số đo hình thể đáng ngưỡng mộ 86-60-90, cô luôn lựa chọn những bộ đồ kiệm vải, ôm dáng. Bên cạnh đó, Rita cũng đặc biệt yêu thích bikini và các trang phục như áo trễ vai, áo hai dây hay mốt áo giấu quần khi đi du lịch.

Nhiều người nhận xét Rita Kao trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Cô có vóc dáng mảnh mai, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn theo đúng chuẩn đẹp của con gái châu Á.

Nhờ diện mạo khả ái cũng vóc dáng gợi cảm, Rita Kao còn được mời làm người mẫu và đóng quảng cáo. Trước đó, ngay khi còn đi học, Rita Kao còn được phong làm hoa khôi của trường.

Trang cá nhân của cô gái sinh năm 1991 này đã nhận được dấu tích xanh với số lượng người theo dõi "khủng".

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)