TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cựu trung vệ U23 Việt Nam - Trịnh Văn Lợi cầu hôn bạn gái xinh như hot girl, hé lộ ngày cưới

Thứ bảy, 09/09/2023 11:16

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam - Trịnh Văn Lợi vừa chia sẻ niềm vui với người thân, bạn bè khi cầu hôn thành công bạn gái Trần Huỳnh Như.

Trịnh Văn Lợi chơi ở vị trí hậu vệ, hiện đang thi đấu cho CLB Thanh Hoá. Trong sự nghiệp anh từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tiếp đó anh có tên trong danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam dự Asiad 2018. Dù vậy cầu thủ này vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn.

Khoảnh khắc cực xúc động của Huỳnh Như khi được Trịnh Văn Lợi cầu hôn

Cặp đôi hé lộ sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2023

Mới đây nhất, chàng trung vệ đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn với bạn gái xinh như hot girl. Theo đó, Trịnh Văn Lợi đã chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng cùng bó hoa hồng đầy lãng mạn để cầu hôn bạn gái. Huỳnh Như đã gật đầu đồng ý và giơ tay khoe chiếc nhẫn đeo ngón áp út.

Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Thanh Hóa từng được xem là "làn gió mới" của U23 Việt Nam thời HLV Park Hang-seo

Văn Lợi và Huỳnh Như đã có khoảng thời gian 5 năm quen nhau. Từ thời điểm Văn Lợi có phong độ tốt nhất và được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam. Sau khoảng thời gian dài bên nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có kế hoạch tổ chức lễ cưới trong năm nay. Fans bóng đá Việt nô nức chúc mừng và mong chờ ngày cặp đôi đẹp sẽ về chung nhà.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới