TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đã có bạn gái, con trai danh hài Hoài Linh vẫn bị nghi ngờ về giới tính

Thứ hai, 06/05/2019 10:47

Qua phần hỏi - đáp trên Instagram, con trai Hoài Linh ngầm cho rằng mình là 'trai thẳng' và tiết lộ chưa chính thức quen ai.

Khi tham gia trào lưu Question trên Instagram, con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh đã tiết lộ một số thông tin cá nhân, trong đó có cả chuyện tình cảm. Khi bị dò hỏi về giới tính: “Anh đã có bạn trai chưa để em tiếp tục nuôi hy vọng?”, Thành Vinh ngay lập tức đáp lại: “Trái tim anh chỉ dành duy nhất cho phụ nữ em ơi”. Đồng thời, Thành Vinh tiết lộ hiện tại chưa chính thức quen ai cả.

Bị nghi ngờ về giới tính, con trai Hoài Linh đáp lại: “Trái tim anh chỉ dành duy nhất cho phụ nữ em ơi”.

Trước đó, vào khoảng giữa năm 2018, con trai Hoài Linh đăng tải loạt khoảnh khắc nắm tay bạn gái Tiffiny Phạm "đi khắp thế gian". Thế nhưng đến hiện tại, Thành Vinh lại tiết lộ chưa chính thức quen ai khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Khoảnh khắc tình cảm của Thành Vinh bên bạn gái Tiffiny Phạm.

Thành Vinh chụp cùng ba Hoài Linh khi về nước.

Gần đây, con trai Hoài Linh thường xuyên về nước thăm ba. Anh cũng gây chú ý khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Được biết con trai Hoài Linh đang là kỹ sư chính thức của hãng hàng không American Airlines. Bên cạnh làm việc cho hãng hàng không, Thành Vinh cho biết muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của mình để cùng với các bạn trong công ty riêng. Anh muốn đẩy mạnh phần viết apps cho điện thoại, viết phần mềm đồng thời tạo dựng một team vững chắc phục vụ nhu cầu cưới hỏi quay quảng cáo cũng như quay MV tại Mỹ.

Cách đây không lâu, con trai Hoài Linh cũng tham gia gameshow truyền hình "Nhanh như chớp".

Video con trai Hoài Linh bị Hari Won 'đe dọa' trong gameshow "Nhanh như chớp"

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới