TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đã làm mẫu ảnh không cát-sê, Duy Mạnh còn bị bạn gái chê béo

Thứ ba, 02/04/2019 15:43

Mạnh 'gắt' bị bà chủ shop quần áo Quỳnh Anh bắt làm mẫu ảnh cho chính những sản phẩm của cô. Không chỉ làm việc không có cát-sê, chàng trung vệ điển trai còn bị bạn gái chê béo.

Sau thành công của Duy Mạnh tại U23 châu Á 2018, bạn gái Quỳnh Anh mở shop thời trang và ngày càng đắt khách theo danh tiếng của chàng trung vệ. Đặc biệt với những "chiến tích" vang dội sau đó, cặp đôi càng nhận được nhiều sự quan tâm thì công việc kinh doanh của bạn gái Duy Mạnh cũng lên như diều gặp gió. Dẫu vậy, không ít lần Quỳnh Anh bị anti-fan chỉ trích là dựa hơi bạn trai quá nhiều. Nhưng dần dần, những hình ảnh đẹp của cặp đôi nhận được nhiều thiện cảm và sự ủng hộ của fans. Mọi động thái của cả hai đều được cư dân mạng quan tâm, theo dõi.

Không chỉ làm mẫu ảnh không cát-sê, Duy Mạnh còn bị bạn gái chê béo

Mới đây, Quỳnh Anh khoe loạt ảnh cùng Duy Mạnh làm người mẫu thời trang cho chính shop của mình. “Mẫu không chuyên nên mọi người thông cảm, nhìn quần áo thôi ạ” - cô chia sẻ vui. Điều trớ trêu cho chàng trung vệ điển trai là không những bị bắt làm mẫu ảnh không có cát-sê, anh chàng còn bị bạn gái chê béo. “Người mẫu nam béo quá” - Duy Mạnh bị bạn gái dội gáo nước lạnh.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của fans

Hiện Duy Mạnh đang tập trung cùng CLB Hà Nội chinh chiến tại V.League 2019 cùng chiến dịch vòng bảng AFC Cup 2019. Phong độ ổn định của trung vệ sinh năm 1997 tạo nên sự vững chắc cho hàng thủ của nhà đương kim vô địch V.League 2018.

Clip Đỗ Duy Mạnh song ca "Người ấy" cùng Trịnh Thăng Bình

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới