TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đã lấy chồng lần 2, Kim Nhã BB&BG bất ngờ bức xúc tiết lộ lý do thật sự khiến cô chia tay chồng cũ

Thứ tư, 31/10/2018 15:53

Những tưởng Kim Nhã và chồng cũ chia tay trong êm đẹp nhưng mới đây hot girl này cho biết lý do thật sự khiến tình cảm bị 'rạn nứt'.

Tháng 3/2017, Kim Nhã BB&BG lên tiếng xác nhận chia tay chồng 12 năm quen biết, 3 năm kết hôn. Chân dài 9X phủ nhận lý do chia tay vì vợ chồng bất đồng quan điểm trong chuyện cô vẫn hoạt động showbiz, tham gia các chương trình truyền hình thực tế sau khi kết hôn. Thời điểm đó, Minh Quân - chồng cũ của Kim Nhã cũng lên tiếng xin lỗi và tiếc vì mình chưa dành đủ thời gian, tâm sức và tình cảm cho người con gái mình yêu.

Kim Nhã và chồng cũ

Kim Nhã (BB&BG) xác nhận chia tay chồng cũ vào tháng 3/2017.

Việc Kim Nhã và Minh Quân chia tay khiến nhiều người tiếc nuối cho chặng đường dài mà họ quen và yêu nhau. Cũng nhiều người tò mò về lý do gì khiến cặp vợ chồng trẻ "đường ai nấy đi".

Sau một thời gian dài chia tay với chồng cũ, Kim Nhã BB&BG đã hẹn hò với bạn trai Thái Lan. Kim Nhã kết hôn lần hai vào tháng 9/2018.

Kim Nhã vừa kết hôn vào tháng 9/2018 với chồng Thái Lan.

Mới đây, có cư dân mạng hỏi Kim Nhã: "Mày lại lấy chồng nữa à" khiến cho cô bức xúc. Kim Nhã cũng tiết lộ lý do chồng cũ ngoại tình nên cô mới quyết định chia tay.

Kim Nhã tiết lộ lý cho chia tay với chồng cũ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới