TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đại gia Minh Nhựa mừng sinh nhật mẹ, bà hai và con riêng Minh Anh vui vẻ chung khung hình

Chủ nhật, 31/12/2023 10:14

Với đại gia Minh Nhựa mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất hành tinh. Nhân dịp sinh nhật mẹ, cả gia đình Minh Nhựa đã có bữa tiệc ấm cúng tại nhà.

Ngày sinh nhật mẹ, đại gia Minh Nhựa nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh thần người phụ nữ tuyệt vời nhất hành tinh, không có mẹ sẽ không có con ngày hôm nay, từ lúc sinh ra, nuôi dưỡng, dạy dỗ con thành người. Con biết ơn mẹ nhiều lắm, con cầu chúc mẹ luôn khoẻ mạnh, có sức khoẻ sẽ có tất cả và sẽ vui vẻ với hành trình cuộc đời này. Cuối cùng cầu mong mẹ sẽ thành tựu trên con đường tu tập. Con yêu mẹ nhiều lắm".

Đại gia Minh Nhựa mừng sinh nhật mẹ ruột.

Từng có tin đồn bất hòa giữa Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) và vợ hai của bố - Mina Phạm. Nguyên nhân xuất phát từ việc, Mina Phạm không có mặt trong đám cưới của Joyce Phạm mà ở nhà đập hộp đồ hiệu. Nhưng trong ảnh mới nhất có thể thấy cả hai rất thân thiết, vui vẻ khi chung khung hình.

Bà hai và con riêng của chồng vô cùng thân thiết.

Minh Nhựa từng có chia sẻ về gia đình: "Trước kia, tôi và ba mẹ hay tranh luận về công việc. Tổng quỹ thời gian lúc nào cũng là công việc và công việc. Đến cả những bữa cơm gia đình thì cũng lại là công việc. Đến mức quên luôn cả việc chúng ta là những người thân của nhau.

Trong những công ty gia đình mà khoảng cách thế hệ không lớn thì tình cảm gia đình rất dễ bị tổn thương. Sau này tôi mới tìm được một cái cách khác để trao đổi với ba mẹ, vẫn đóng góp cho công việc kinh doanh tốt nhưng giúp mọi người hiểu nhau nhiều hơn". Dù đam mê siêu xe, đồ hiệu nhưng với đại gia Minh Nhựa những phút giây bên gia đình là quý giá nhất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới