TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My và diễn viên Anh Tú: BB Trần, Hải Triều và Quang Trung cũng có mặt

Thứ năm, 19/05/2022 09:29

Trong dàn trai đẹp bê tráp cho diễn viên Anh Tú có những gương mặt quen thuộc như BB Trần, Hải Triều và Quang Trung.

Trong ngày hôm qua (18/5), lễ đính hôn của "Cô chủ tiệm nail" Huyền My và diễn viên Anh Tú đã được tổ chức tại tư gia nhà gái. Sau đó, cặp đôi tổ chức một đám cưới ấm cúng với sự góp mặt của nhiều người thân và bạn bè. Dàn bê tráp nhà trai còn có những gương mặt sao quen thuộc như BB Trần, Hải Triều và Quang Trung.

Dàn sao bê tráp cho lễ đính hôn của diễn viên Anh Tú và gái xinh Huyền My.

BB Trần, Hải Triều và Quang Trung cũng có mặt.

Bên nhà gái cũng có dàn đỡ tráp xinh xắn không kém.

Tại tiệc cưới, Huyền My bung xõa hết mức bên chồng và bạn bè. Cô còn tự tin hát trong ngày vui của mình.

Nhan sắc của Huyền My trong ngày cưới nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My từng có quãng thời gian bí mật hẹn hò cầu thủ Quang Hải nhưng sau đó âm thầm chia tay. Sau đó, Huyền My hẹn hò bạn trai là diễn viên Nguyễn Anh Tú. Cả hai quyết định về chung nhà sau thời gian chỉ khoảng 10 tháng tìm hiểu.

Chồng sắp cưới Huyền My tên là Nguyễn Anh Tú từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,... Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim "Bán chồng". Nhờ nét diễn gần gũi, mộc mạc, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng nỗ lực để có mặt trong các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, các series online… Anh Tú con được biết đến với các series hài trên YouTube, trong đó có Nam Phi Liên Hoàn Kế. Anh Tú từng được đề cử nhận giải thưởng: Ngôi Sao Xanh 2019 và Mai Vàng 2019.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới