TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An: Chú rể - cô dâu lộ diện, dàn khách mời xịn xò đến chung vui

Thứ năm, 03/12/2020 09:33

Cũng như tiệc cưới ở TP.HCM, Phú Quốc, hôn lễ ở Nghệ An của Công Phượng cũng được duy trì ở mức bảo mật cao nhất. Nên những hình ảnh trong ngày trọng đại của nam cầu thủ rất hiếm hoi.

Hôm nay (3/12), Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới lần ba tại Nghệ An (quê hương chú rể). Trước đó nhiều ngày, rạp cưới đã được dựng lên ở sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Chi phí dựng rạp lên tới cả trăm triệu đồng. Gia đình tiền đạo Công Phượng cho biết đã dự trù làm 125 mâm, dự định có sự tham dự của hàng nghìn khách mời. Tương tự như hai lần cưới trước đó, đám cưới ở Nghệ An của Công Phượng cũng được duy trì ở mức bảo mật cao nhất.

Được biết, Công Phượng mở tiệc đãi khách vào khoảng 10h30 và lễ rước dâu sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 3/12. Sáng nay, Công Phượng đã ra sân bay để đón cô dâu. Trong ngày cưới tại quê chồng, Viên Minh mặc áo dài đỏ giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Riêng Công Phượng mặc vest vô cùng bảnh bao.

Công Phượng và Viên Minh lộ diện trong đám cưới ở Nghệ An (Ảnh: Theo Pháp luật và bạn đọc).

Trong ngày cưới của Công Phượng, hai ca sĩ trẻ đình đám thời gian gần đây là Jack và Dế Choắt cũng góp mặt. Hai ca sĩ cũng sẽ góp vui bằng những bài hát dành tặng cho đôi vợ chồng trẻ Công Phượng - Viên Minh.

Rạp cưới của Công Phượng ở quê nhà đã dần được hoàn thiện.

Dế Choắt cùng gia đình tiền đạo Phan Văn Đức đi ăn ở Nghệ An, chuẩn bị dự đám cưới Công Phượng vào sáng nay.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới