TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc: Cô dâu - chú rể 'khóa môi', dàn cầu thủ Việt tụ hội

Thứ tư, 18/11/2020 20:32

Trước sự chứng kiến của quan khách, Công Phượng xúc động nhắn nhủ đến vợ: 'Anh cảm ơn em, hai ta đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho chúng ta'.

Chiều tối ngày hôm nay (18/11), hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc chính thức diễn ra. Ngay từ sáng sớm và trưa, nhiều tuyển thủ Việt Nam như Tiến Linh, Hồng Duy, thủ môn Bùi Tiến Dũng... đã bay đến "Đảo Ngọc" để dự đám cưới Công Phượng.

Thoải mái hơn ngày vui ở Tp. HCM, một số hình ảnh của Công Phượng và Viên Minh đã được ghi lại. Trong đó, chú rể trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào trước mặt bạn bè, quan khách.

Trong hôn lễ, Công Phượng lần đầu tiết lộ mình chính là người chủ động tỏ tình với Viên Minh. Trước sự chứng kiến của khách mời cùng hai bên gia đình, nam cầu thủ nghẹn ngào trao lời thề đến bà xã: "Anh cảm ơn em, hai ta đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho chúng ta".

Khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày cưới Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc (Ảnh TH).

Ngoài ra, vợ chồng Công Phượng cũng gửi lời cám ơn đến bạn bè:

"Thank you

From the bottom of our hearts. We would like to thank you for being here with us in Phu Quoc. We will forever cherish your love, your support, your encouragement and your laughter.

Cause the puzzle we are assembling would be incomplete without your presence. You have helped to make us who we are today and for that we are forever grateful. So please enjoy tonight and let it be a small gift for all you have done.

Công Phượng - Viên Minh".

Tạm dịch:

"Chân thành cảm ơn!

Từ sâu trong trái tim, chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã đến Phú Quốc để chung vui cùng chúng tôi. Chúng tôi mãi trân trọng tình cảm, sự ủng hộ, động viên và tiếng cười của bạn.

Bạn chính là mảnh ghép không thể thiếu trong bữa tiệc của chúng tôi. Bạn đã giúp chúng tôi được như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tri ân mãi điều ấy.

Hãy tận hưởng buổi tối hôm nay nhé, đây là món quà nho nhỏ chúng tôi đã chuẩn bị dành tặng bạn.

Công Phượng và Viên Minh".

Các cầu thủ Việt Nam như Tiến Linh, Hồng Duy, thủ môn Bùi Tiến Dũng... check-in ở đám cưới Công Phượng.

Huy Toàn và vợ con có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng.

Bùi Tiến Dũng quay video đăng story tiết lộ không khí trong tiệc cưới Công Phượng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới