TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới hot girl nào đình đám nhất 2012?

Thứ hai, 17/12/2012 15:34

Họ đã nhanh chóng lên xe hoa khi tuổi đời còn khá trẻ. Và đặc biệt, đám cưới của các cô gái này cũng tốn không ít bút mực của báo chí.

Năm 2012 có khá nhiều hot girl đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Trong số đó, có những cái tên không thể không kể đến như: Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc và mới đây nhất là Miss Teen Huyền Trang. Cùng điểm lại các đám cưới đình đám của những cô nàng này nhé!

Hot girl Quỳnh Chi

Cuối tháng 2/2012, cô nàng MC xinh xắn này đã lên xe hoa về nhà chồng, chú rể là con của đại gia thủy sản Cần Thơ. Đám cưới của Quỳnh Chi gây bất ngờ cho không ít người bởi cô vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Giải thích lý do lên xe hoa khi mới 22 tuổi, Quỳnh Chi thổ lộ, cô định sang năm mới tổ chức hôn lễ nhưng gia đình hai bên đã xem ngày và thấy là năm nay hợp tuổi với cả cô dâu và chú rể. Đó cũng là mong muốn của Quỳnh Chi và người chồng của mình.

Quỳnh Chi rạng rỡ bên chồng

Trước nhiều lời đồn đại lấy chồng đại gia, cô nàng này cũng lên tiếng khẳng định bản thân có thể kiếm được tiền nên chưa bao giờ có ý nghĩ yêu chồng của cô vì tiền. Quỳnh Chi cũng không thích dựa dẫm, sống bám vào người khác, chỉ đơn giản là yêu và chia sẻ cuộc sống cùng nhau.

Đám cưới của Quỳnh Chi đã có hơn 10 siêu xe xuất hiện và buổi rước dâu đã khiến cho người dân thành phố Cần Thơ được một phen xôn xao khi liên tục thấy những chiếc xe khủng: Bentley, Roll - Royce, Lamborghini... Chưa kể, sau đó không lâu, báo chí đưa tin nhiều về việc làm ăn của mẹ chồng cô, khiến Quỳnh Chi được quan tâm hơn.

Dàn siêu xe trong đám cưới của Quỳnh Chi

Tháng 8 vừa qua, Quỳnh Chi đã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Hiện, Quỳnh Chi đang dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và ấp ủ những dự định mới trong tương lai phía trước.

Hoa khôi Diệp Bảo Ngọc

Chỉ ít ngày sau khi hot girl Quỳnh Chi lên xe hoa, không ít người đã bất ngờ với tin tức cô nàng Hoa khôi Phụ nữ Thời đại 2011 lại nối gót về nhà chồng khi ở độ tuổi 19. Chú rể không ai khác chính là nam diễn viên Thành Đạt, người từng có một mối tình rất sâu đậm với nữ diễn viên Diệu Hương.

Gần 8 tháng sau lễ đính hôn, cặp đôi này đã có một đám cưới ngọt ngào. Bữa tiệc cưới sang trọng của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt được tổ chức khá hoành tráng với nhiều khách mời tham dự.

Đám cưới của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt

Chia sẻ với báo chí, Bảo Ngọc cho rằng cô may mắn lấy được người chồng cùng nghề nên rất ủng hộ vợ tiếp tục là hot girl sau khi kết hôn và tạo mọi điều kiện cho cô phát triển con đường sự nghiệp. Dù bận rộn với công việc, nhưng Bảo Ngọc không quên lo lắng, vun vén cho gia đình nhỏ. Được làm con dâu, làm vợ và tương lai sẽ làm mẹ đó là điều Bảo Ngọc cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Miss Teen Huyền Trang

Mối tình của Miss Teen 2008 và chàng ca sĩ điển trai Triệu Hoàng đã kéo dài 4 năm. Và ngày 12/12/2012 vừa qua, đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Huyền Trang và Triệu Hoàng hạnh phúc trong đám cưới

Để có một đám cưới ấm cúng, hạnh phúc nhưng cũng không kém phần sang trọng, Triệu Hoàng đã trang hoàng chiếc xe Limousine màu trắng để rước cô dâu xinh đẹp "về dinh". Ngoài ra, gia đình Triệu Hoàng cũng chuẩn bị rất chu đáo các lễ vật đặc biệt đưa tới nhà gái. Đám cưới của Huyền Trang có hơn 1000 khách mời tham dự và được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Sài thành.

Triệu Hoàng đón dâu bằng siêu xe sang

Sau khi kết hôn, Huyền Trang vẫn theo học thêm về chuyên ngành nhà hàng khách sạn trong vài năm tới. Và cô rất tự tin khi cho biết người chồng của mình cũng ủng hộ và luôn tạo mọi điều kiện cho vợ theo đuổi con đường sự nghiệp.

Có không ít các hot girl lên xe hoa trong năm 2012, họ "theo chồng về dinh" khi tuổi đời còn khá trẻ và sự nghiệp đang đạt tới nhiều thành công. Sự hoành tráng của các đám cưới này được đo bằng quy mô tổ chức, sự đầu tư của gia đình cô dâu, chú rể. Chính vì vậy, có thể thấy, đám cưới của hot girl Quỳnh Chi trong năm nay được nhiều người quan tâm nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, vẫn là cuộc sống hôn nhân và tình yêu sau đám cưới. Cùng chúc cho các hot girl xinh đẹp và tài năng này sẽ cùng đấng phu quân của mình luôn có những ngày tháng bên nhau ngọt ngào và ý nghĩa nhất!

Tiin