TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới lần hai của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh ở Bắc Ninh: Cô dâu mặc váy trễ vai bất chấp thời tiết lạnh giá

Thứ sáu, 08/01/2021 15:30

Dù thời tiết miền Bắc đang vào đợt rét nhưng bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn diện váy cưới trễ vai gợi cảm trong ngày trọng đại.

Ngày 7 - 8/1, đám cưới lần hai của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh tiếp tục được tổ chức tại Bắc Ninh (quê cô dâu). Lễ cưới được diễn ra với quy mô hoành tráng, với khoảng 1000 khách mời tham dự.

Trong ngày trọng đại, bất chấp thời tiết lạnh giá bà xã Bùi Tiến Dũng mặc váy cưới trễ vai, sánh bước bên chồng và con gái. Có lẽ để hình ảnh trở nên lung linh, đẹp nhất trong ngày cưới nên Khánh Linh chấp nhận chịu lạnh.

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh trong đám cưới lần hai tại Bắc Ninh.

Cô dâu Khánh Linh mặc váy cưới bồng xòe, trễ vai bất chấp thời tiết lạnh giá.

Ngoài nhân vật chính của buổi tiệc, con gái Bùi Tiến Dũng cũng nhận được rất nhiều lời khen với biểu cảm đáng yêu trong hôn lễ của bố mẹ.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã chào đón con gái đầu lòng Sushi tên thật là Bùi Khánh Tuệ An trước khi cưới. Cặp đôi dự tính sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020 nhưng vì dịch nên đã phải hoãn lại.

Trong quãng thời gian "chờ cưới", cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt nhưng nhanh chóng hàn gắn. Sau khi nâng Cúp vô địch V-League cùng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ.

Đến đầu năm 2021, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới ở ba địa điểm khác nhau: Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội. Dự kiến trong đám cưới Bùi Tiến Dũng ở Hà Nội sắp tới sẽ có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Ảnh: Sport5.vn

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới