TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới lãng mạn của cặp đồng tính 'đẹp - giàu - giỏi' khiến chị em tiếc ngẩn ngơ

Thứ hai, 04/06/2018 16:25

Sau nhiều năm tìm hiểu và sống chung, cặp đồng tính nam Trung Quốc Kenny - Quintus đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ ở Anh.

Khi công khai làm đám cưới vào ngày 31/5, cặp đồng tính nam Trung Quốc Quintus và Kenny đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Được biết, hôn lễ của cặp đôi tổ chức tại lâu đài Peckforton (nước Anh) với sự tham dự của người thân và bạn bè. Trong đám cưới, Kenny thề nguyện: "Tôi, Kenneth Shen đồng ý Quintus Shen là chồng, tri kỉ, cộng sự và bạn đồng hành, sẽ mãi thủy chung với anh ấy. Bắt đầu từ ngày hôm nay, dẫu thịnh vượng hay duy nan, dẫu giàu có hay khốn khó, dẫu ốm đau hay khỏe mạnh sẽ luôn bên nhau, miễn là hai chúng tôi vẫn còn sống".

Sau nhiều năm tìm hiểu và sống chung, cặp đồng tính nam Trung Quốc Kenny - Quintus đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ ở Anh. ​

Được biết, Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, sinh năm 1986, còn Kenny tên thật là Thẩm Khải Ni, sinh năm 1988. Ngoài vẻ đẹp trai, cả Thẩm Dục Luân và Thẩm Khải Ni đều là người có học thức và công việc nhiều người mơ ước. Thẩm Dục Luân đang làm quản lí khách sạn (làm chủ của 3 công ty, ngoài kinh doanh công ty của anh còn đầu tư trong các lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu sinh ở nước ngoài và nhập cư), giám đốc đại diện của Kenneth Twinkling, chủ công ty UK Collection và là nhà văn. Anh có thể chơi được piano, violon, hội họa, thư pháp, khi rãnh rỗi anh sẽ hát và nấu ăn. Còn Thẩm Khải Ni là nhà văn và là chủ của những công ty về thời trang, mỹ phẩm và giải trí.

Quintus và Kenny thề nguyện và trao nhẫn cho nhau trong đám cưới

Người thân và bạn bè tham dự đám cưới của cặp đôi

Cặp đôi ngồi trên xe ngựa tiến vào lâu đài.

Họ công khai tình yêu từ năm 2012 và đã đính hôn vào năm 2013. Sau một thời gian sống chung và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình đến tháng 5/2018 họ mới chính thức làm đám cưới.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi.

A.N (Theo Nld.com.vn)