TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đám cưới Miss Teen Xuân Mai với chồng đại gia

Chủ nhật, 26/06/2016 18:54

Chiều 25/6, đám cưới Miss Teen Xuân Mai được tổ chức tại Hà Nội. Được biết, trước khi 'về chung một nhà' Xuân Mai và bạn trai đã có 6 năm tìm hiểu.

Thông tin Miss Teen Xuân Mai 'theo chồng bỏ cuộc chơi' nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Chiều 25/6, đám cưới của Miss Teen Xuân Mai với chồng doanh nhân được tổ chức tại Hà Nội. Cô nàng xuất hiện trong bộ váy cưới trắng khoe nét đẹp dịu dàng, rạng ngời.

Đám cưới Miss Teen Xuân Mai được tổ chức vào chiều 25/6

Miss Teen Xuân Mai (sinh năm 1992) là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Từ sau ngôi vị Quán quân cuộc thi Miss Teen 2009, Xuân Mai ít tham gia nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc học. 2014, tốt nghiệp ĐH RMIT, cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ lọt vào vòng chung khảo.

Xuân Mai và chồng tiến vào lễ đường

... và cùng cắt bánh

Tiết lộ về ông xã lớn tuổi, Xuân Mai nói: "Chúng tôi có quãng thời gian dài gắn bó nên cả hai rất thấu hiểu nhau. Anh ấy là người ít nói nhưng thẳng tính. Bạn bè anh nhận xét, anh tốt bụng và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Anh có cái nhìn chín chắn trong mọi chuyện nên tạo cảm giác yên tâm và tin tưởng cho tôi khi ở bên cạnh".

Xuân Mai rạng rỡ trong ngày đại hỷ

Suốt 6 năm tìm hiểu, Xuân Mai và bạn trai doanh nhân phải sống xa cách vì người ở Hà Nội, người ở Sài Gòn. Tuy nhiên, cả hai luôn cố gắng giữ gìn tình cảm. Bạn trai thường xuyên bay vào Sài Gòn thăm cô và thi thoảng, cô cũng ra Hà Nội để gần gũi, vun vén mối quan hệ với gia đình bạn trai.

>> Miss teen Xuân Mai kết hôn với bạn trai lâu năm

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới