TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dàn cầu thủ nổi tiếng dự đám cưới Bùi Tiến Dũng, vô tình hé lộ hai cặp đôi đã 'toang'

Thứ hai, 11/01/2021 09:47

Qua chia sẻ của một vị khách qua đường, nhiều người đoán Văn Thanh và Văn Toàn đều đã nhập hội độc thân.

Dù thời tiết Hà Nội vào chiều tối qua (10/1) rất lạnh nhưng dàn cầu thủ nổi tiếng vẫn có mặt đông đủ để chúc mừng ngày hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Trong đó phải kể đến các cầu thủ như: Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Toàn...

Rất đông cầu thủ nổi tiếng đến dự đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Trong khi Quế Ngọc Hải và các cầu thủ đã yên bề gia thất hạnh phúc sóng đôi cùng một nửa thì hội Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh lại chọn ngồi một bàn. Đăng ảnh cùng các cầu thủ này ở đám cưới, một khách mời đã hé lộ tình trạng mối quan hệ của các cầu thủ khi viết: "Mùa thả thính chờ Valentine đến rồi. Biệt đội độc thân mùa 2021".

Một vị khách đăng ảnh check-in cùng dàn tuyển thủ đang độc thân.

Nhìn ảnh, nhiều người đoán cả ba cầu thủ Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đều đang độc thân. Trong đó, có ít nhất hai cặp đôi đã "toang" gần đây là Văn Thanh - Bảo Trân và Văn Toàn - Nhung Bum.

Gần đây, Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân đã unfollow nhau trên Instagram. Các bức ảnh chung của cả hai cũng như dòng trạng thái xác nhận mối quan hệ trên Facebook cũng bị xóa bỏ hoàn toàn.

Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân vướng nghi vấn rạn nứt.

Riêng Văn Toàn và Nhung Bum thì bằng chứng rõ nhất chính là những story tâm trạng của Nhung Bum. Cô nàng thậm chí còn cắt phăng mái tóc dài thương hiệu. Qua chia sẻ mới nhất nhiều người đoán phải chăng cả Văn Thanh và Văn Toàn đều đã nắm tay nhau vào hội độc thân?

Văn Toàn và Nhung Bum.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới