TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đàn em của Nhã 'Tiểu tam' lên tiếng sau pha xuất hiện 3s ở 'Về nhà đi con' bị dân mạng chế giễu

Thứ ba, 13/08/2019 16:47

Bị 'ném đá' không thương tiếc trên mạng nhưng cô nàng đóng vai phụ trong 'Về nhà đi con' - Khánh My vẫn thản nhiên viết: 'Đọc báo hôm nay thấy thật thú vị...'

"Về nhà đi con" khép lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Sau tất cả thì tất cả các nhân vật trong phim đều có một cái kết có hậu. Thế nhưng, sau tập cuối "Về nhà đi con" thì một nhân vật phụ là Khánh My lại trở thành chủ đề bàn tán, chế giễu của dân mạng.

Trước đó, Nguyễn Khánh My gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiết lộ sẽ được đóng trong tập cuối "Về nhà đi con". Cô còn lập hẳn album kỷ niệm và tuyên bố: "Tôi sẽ có cảnh xuất hiện cùng Thư và Vũ, cứ chờ xem".

Thế nhưng, khi tập cuối được phát sóng thì dân tình mới ngã ngửa khi biết Khánh My chỉ xuất hiện 3s mờ nhạt, không rõ mặt. Chính việc "làm màu" và "nổ" quá đà khiến cô nàng bị nhiều người "ném đá".

Khánh My từng tiết lộ cô được mời vào vai người được Vũ tán tỉnh nhưng không yêu thật lòng, sau đó bị cắt vì thời lượng phim quá dài. Nhưng đây chỉ là lời nói dối của cô nàng chiêu trò này.

Khánh My chỉ xuất hiện "lướt" qua màn ảnh và không nhìn rõ mặt.

Không chịu im lặng sau đó, Khánh My đã thản nhiên cho rằng: "Đọc báo hnay thấy thật thú vị. Tên truy cập đứng trang nhất luôn, cả nhà nhà nghĩ sao về kết quả đáng lưu giữ này?".

Thay vì xấu hổ, Khánh My lại khá vui vẻ trước tâm bão chỉ trích của dân mạng.

Khi trả lời một trang tin, cô nàng chia sẻ cụ thể hơn: "Dù không được lên sóng như dự tính ban đầu thì mình vẫn rất vui vì được mọi người quan tâm. Mặc cho quan tâm tiêu cực đi chăng nữa, tập phim có mình hôm nay vẫn bội thu".

Khánh My giải thích rằng: "Lúc đầu, tôi đóng vai người được Vũ tán tỉnh nhưng không yêu thật lòng. Sau đó, nội dung này bị cắt đi do thời lượng phim quá dài".

Tuy nhiên, thông qua tìm hiểu từ ê-kíp "Về nhà đi con", Khánh My chỉ đảm nhận một vai rất nhỏ, không được gọi tên trong kịch bản. Vì vậy, thông tin "bị cắt, giảm bớt thời lượng lên hình" là sai sự thật.

Vì "làm màu" quá mức mà Khánh My phải hứng không ít lời chỉ trích, chế giễu của dân mạng.

Video hé lộ tình tiết mới trong 4 tập ngoại truyện phim "Về nhà đi con".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới