TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dàn hot boy 'Những phóng viên vui nhộn' giờ ra sao?

Thứ năm, 06/03/2014 09:02

Sau series "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn", Vương Anh trong vai Ole vẫn đang tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất.

Hot boy Vương Duy Khánh trong vai CTV thời trang Thuận Phong là một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất trong series phim hài Bộ tứ 10 A8 - Những phóng viên vui nhộn. Thời điểm bộ phim đang làm mưa làm gió trong lòng teen Việt, Thuận Phong điển trai với gu thời trang ấn tượng cộng với sự dí dỏm, hài hước và một chút "chua ngoa, điệu đà" đã chinh phục trái tim rất nhiều fan nữ.

Khi đang gặt hái được những thành công nhất định với vai Thuận Phong,Duy Khánh bất ngờ quyết định tạm biệt loạt phim để tập trung phát triển niềm đam mê ca hát. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Duy Khánh đã chuyển sang đứng sau ống kính, tham gia vào công việc sản xuất chương trình truyền hình.

Khánh tiết lộ những chương trình anh làm đều có màu sắc hài hước, dí dỏm như Những phóng viên vui nhộn. Chính những kinh nghiệm quý báu khi tham gia loạt sitcom Bộ tứ 10A8 đã giúp Duy Khánh có thêm nhiều kinh nghiệm để tham gia viết kịch bản những sitcom hài hước vào thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về lý do "quay lưng" lại với tình yêu âm nhạc của mình, Duy Khánh chia sẻ, ca hát là niềm đam mê nhưng giữa một nền âm nhạc đang bão hòa của hiện tại, anh quyết định gác lại và chuyển hướng mới để lo cho bản thân và gia đình. Dù không thường xuyên xuất hiện trước ống kính, song Thuận Phong "điệu đà" ngày nào vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Anh liên tục đầu tư cho kiểu tóc và trang phục. Nhiều khán giả nhận xét, hot boy của Những phóng viên vui nhộn ngày càng đẹp trai và cá tính.

Xuất hiện trong series phim Những phóng viên vui nhộn với vai bác sĩ Hoàng Nghiêm,Hữu Công từng khiến các khán giả màn ảnh nhỏ "cười vỡ bụng" bởi sự dí dỏm, hài hước nhưng sâu sắc của mình. Sau thành công của vai diễn trưởng tộc họ Hoàng, Hữu Công tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình. Mới đây, clip sự khác biệt giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine với sự tham gia diễn xuất của Hữu Công đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Gặp lại bác sĩ Hoàng Nghiêm sau hai năm series Những phóng viên vui nhộn chia tay khán giả truyền hình, anh chia sẻ, công việc hiện tại của mình gắn liền với những series sitcom và chắc chắn,Hữu Công sẽ còn gắn bó với thể loại này lâu dài.

Ngoài ra, "bác sĩ" Hoàng Nghiêm cũng cho biết, anh đang thành lập một ê kíp chuyên nghiệp để phục vụ những ý tưởng làm phim ngắn, MV... Không chỉ dừng lại là một diễn viên,Hữu Công còn thử mình trong các vai trò đạo diễn, biên kịch và ca sĩ.

Thừa nhận bản thân hơi tham lam khi ôm đồm khá nhiều việc song Hữu Công chia sẻ, anh muốn tạo ra một thương hiệu, phong cách riêng để chiếm được tình cảm và ghi dấu ấn sâu đậm trong trái tim khán giả.

Một hot boy khác nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong series sitcom Những phóng viên vui nhộn chính là anh chàng cao kều, tham ăn nhưng vẫn gầy nhom - Ole - do Vương Anh thủ vai. Sau thành công của loạt phim hài hước, Vương Anh vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Khán giả truyền hình có thể gặp lại Ole trong những bộ phim cả trong Nam lẫn ngoài Bắc như Bí mật của ngày mai, Đi qua mùa nắng, Gia đình là số một...

Ngoài vai trò diễn viên, Vương Anh còn là một MC rất đắt show. Hiện anh đang là người dẫn chương trình chính thức của tất cả các show diễn của Young Music đang diễn ra trên khắp các tỉnh thành của đất nước.

Ngoài ra, Vương Anh còn là người mẫu yêu thích của nhiều trang báo và là gương mặt đại diện cho các thương hiệu.

Nếu là một fan nhiệt tình của series sitcom Bộ tứ 10 A8 - Những phóng viên vui nhộn , bạn sẽ không thể quên anh chàng phóng viên ảnh Bùi Linh với biệt danh "Bờ Lờ" do Duy Quang thủ vai. Sau khi chia tay loạt phim đình đám, Duy Quang không tham gia nhiều hoạt động như các bạn và dành phần lớn thời gian vào việc học tập.

Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể gặp lại Duy Quang qua những vai diễn phụ trong hai sitcom Hai trái tim vàng và Sắc màu phái đẹp. Trên trang cá nhân, Duy Quang vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của các fan, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, việc sớm tìm được một nửa đích thực của "phóng viên ảnh" Bùi Linh cũng khiến không ít fan nữ buồn lòng.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Duy Quang cho biết, anh sẽ học thêm cao học liên quan tới tài chính thay vì theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.

Tuy nhiên, nếu có thời gian, Duy Quang vẫn muốn tham gia các hoạt động nghệ thuật để có thể học hỏi và chia sẻ nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

zing.vn