TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dàn hotboy Hà Thành hội ngộ trong ngày Quốc tế đàn ông

Thứ bảy, 03/08/2013 18:53

(Ngoisao.vn) - Việt Michael, Vũ Hà Anh, Phạm Quốc Huy và Sơn Hải The Voice cùng hội tụ và khoe sắc trong một shoot hình nhân ngày Quốc tế đàn ông.

Nếu ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ và đã được toàn thế giới công nhận, thì với anh em đàn ông, họ chọn ngày ngược lại là 3/8 coi như một ngày quan trọng giành riêng cho giới của mình.

Trong không gian lộng lẫy của Royal City - Tổ hợp vui chơi giải trí dưới lòng đất đẹp nhất châu Á đã hội ngộ những chàng trai thân thiết của trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội: Vũ Hà Anh "hot boy" của Sao Mai Điểm Hẹn, đa tài với khả năng sáng tác, chơi đàn và vũ đạo. Ngoài ra anh chính là bạn trai của hiện tượng hot nhất The Voice năm nay Dương Hoàng Yến.

Phạm Quốc Huy - Quán quân Ngôi nhà âm nhạc và Nguyễn Sơn Hải của Team The Voice Mr. Đàm. Bộ đôi này càng hot hơn khi Sơn Hải vượt qua Hà Linh và Quốc Huy vượt qua Phú Quý trong vòng Đối đầu dù được cho là nặng ký hơn.... Và Lưu Khánh Việt (Việt Michael) - NTK trẻ đa tài này âm thầm đứng sau hỗ trợ những người bạn của mình trong các cuộc thi.

Ngao Ngao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới