TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dân mạng hé lộ về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn, khẳng định không có chuyện hẹn hò

Thứ tư, 23/12/2020 20:40

Cầu thủ Quang Hải và gia đình Hải Anh có mối quan hệ thân thiết nhiều năm liền. Theo nguồn tin thân cận được biết hiện cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè.

Sau khi chia tay Nhật Lê và Huỳnh Anh, cầu thủ Quang Hải được cho là đã sớm quay trở lại đường đua "thả thính". Gái xinh vướng nghi án hẹn hò Quang Hải lần này là Hải Anh (cùng quê với nam cầu thủ). Việc cả hai chăm tương tác, thả tim trên mạng xã hội cùng làm rộ tin đồn mối quan hệ giữa họ giờ đã trên mức bạn bè.

Gần đây, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò gái xinh Hải Anh.

Thế nhưng, mới đây một dân mạng tự nhận có mối quan hệ quen biết với Hải Anh đã bật mí về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn. Người này viết: "Các bạn đừng đồn đoán nữa. Em Hải Anh này học cùng em gái mình, thi thoảng vẫn đến nhà mình chơi nên mình biết rõ. Hải Anh ngoan mà hiền, còn chưa có người yêu cơ. Chuyện với Quang Hải là không có đâu.

Chỉ là Quang Hải cũng chơi với anh trai của Hải Anh. Bố của Hải Anh cũng hay tài trợ cho các chương trình mà Quang Hải tham gia, hơn nữa cũng là người Đông Anh nên thân thiết. Bố Hải Anh là người có tiếng tăm ở Đông Anh này đấy". Cũng theo tài khoản này, Hải Anh hiện đang là du học sinh năm cuối tại Mỹ vì dịch nên mới về Việt Nam chưa lâu. Người này cũng khẳng định Quang Hải và Hải Anh không hề có chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, một số dân mạng cho biết giữa Quang Hải và Hải Anh không hề có chuyện hẹn hò. Nam cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hải Anh nên việc tương tác trên mạng xã hội cũng không có gì khó hiểu.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới